บีลาโนวาบอกเมสซีไม่เจ็บแต่ไม่เสี่ยง

บีลาโนวาบอกเมสซีไม่เจ็บแต่ไม่เสี่ยง

ติโต บีลาโนวา กุนซือทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา

ปกป้องการตัดสินใจของตนเองที่ไม่ยอมส่ง ลีโอแนล เมสซี ลงสนาม ก่อนที่พลพรรค "อาซูลกรานา" โดน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค บุกย้ำแค้นถึงคัมป์ นู 3-0 รวม 2 นัดชนะด้วยสกอร์มโหฬาร 7-0 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกกับ ดอร์ทมุนด์ ในวันที่ 25 พ.ค.


บาเยิร์น ได้ประตูจาก อาร์เยน ร็อบเบน นาที 49, เคราร์ด ปิเก ทำเข้าประตูตัวเองนาที 72 และ ปิดท้ายจาก โธมัส มุลเลอร์ นาที 76 ซึ่งหลังเกม บีลาโนวา กล่าว เมสซี ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บ เพียงแต่ไม่ต้องการเสี่ยงเพราะอาจจะได้รับบาดเจ็บหนักได้


"เมสซี ไม่ได้เจ็บ เขาเล่นกับ บิลเบา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (เสมอ 2-2) เพราะเขารู้สึกดีขึ้น แต่ท้ายที่สุดเขามีความรู้สึกแปลกๆ แม้ก่อนหน้านี้เขาซ้อมได้ แต่รู้สึกว่ามันไม่ถูกต้อง และมันมีความเสี่ยงที่อาจฉีกขาด (เอ็นหลังหัวเข่า) ดังนั้นเขาจึงไม่สามารถช่วยทีมในสภาวะนี้ได้ หลายครั้งที่เราลงสนามโดยไม่มี ลีโอ เราชนะด้วยประตูไม่มาก แต่ในลีกปีนี้่ บางเกมเราชนะ 5-0, 3-0 ถึงไม่มีเขา หาก บาเยิร์น ไม่มี ฟรองค์ ริเบรี และ อาร์เยน ร็อบเบน พวกเขาก็อาจเล่นไม่ได้ในระดับนี้"


ด้าน ชาบี เอร์นันเดซ กองกลางจอมเก๋า
 
กล่าวยอมรับความพ่ายแพ้ว่า "ทีมได้พยายามแล้ว แต่สกอร์ 4-0 มันแทบเป็นไปไม่ได้ บาเยิร์น เป็นทีมที่ดีกว่า เขาเหนือกว่าเราในทุกแง่ ไม่ว่าจะแท็คติค, สภาพร่างกาย และ สภาพจิตใจ แม้การขาดหายของ คาร์เลส ปูโยล, เอริค อบิดัล, เซร์คิโอ บุสเกตส์ และ เมสซี ไม่ได้เป็นข้อแก้ตัว แต่ทีมเราก็อ่อนลง"


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์