นิโก้เตรียมหูยาน-สื่อแฉคบชู้

นิโกลาส์ อเนลก้า

กองหน้ารายล่าสุดของเชลซีเตรียมรับมือกับบาร์บาร่า ทัวเซีย ศรีภรรยา เมื่อ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ เจ้าเก่าขาประจำแฉบทสัมภาษณ์สุดหวาดเสียวของพนักงานสาวห้างที่ออกมารำลึกความรักครั้งหวานชื่นกับ "นิโก้" ซึ่งเป็นช่วงเวลาก่อนหน้าที่ดาวเตะเลือดน้ำหอมจะแต่งงานได้ไม่นาน

สาวเจ้านาม "นาตาลี เมอร์ริแมน" พนักงานห้างสาวคนงาม ออกมาแฉว่าเคยมีสัมพันธ์สวาทกับหัวหอกชาวฝรั่งเศสแบบถึงพริกถึงขิงมาแล้ว พร้อมกับแฉหมดเปลือกไม่เว้นแม้กระทั่งข้อความภาพน้องชายสุดสัปดนที่นิโก้บรรจงถ่ายส่งมาให้

"เราพบกันตอนที่ฉันทำงานเป็นพนักงานขายที่ห้างสรรพสินค้าเซลฟริดจ์ส ในแมนเชสเตอร์ แทร็ฟ ฟอร์ด เซ็นเตอร์ เมื่อเดือนมี.ค.ปีที่แล้ว เขามาพร้อมกับเพื่อน และถามฉันว่าช่วยหากางเกงยีนส์ให้สักตัว ฉันเองไม่รู้หรอกว่าเขาเป็นนักฟุตบอล รู้แต่ว่านิโก้ดูดีมาก เขาเป็นคนนิ่งๆ แต่ฉันสามารถบอกได้เลยว่าเขาแอบชอบฉันอยู่ และเพื่อนของเขาบอกว่านิโก้อยากได้เบอร์โทรศัพท์ฉัน ฉันก็เลยให้เบอร์เขาไป พอคล้อยหลังเพื่อนของฉันจึงบอกว่าคนนั้นเป็นนักฟุตบอลของโบลตั้นที่มาเล่นเกมเยือนกับแมนฯยู"

"หลังจากนั้นเขาก็ส่งข้อความต่างๆ มา ครั้งแรกมันก็เป็นข้อความเชิงชู้สาวทั่วไปนั่นแหละ หลังจากนั้น 2-3 วันเขาก็มาที่ร้านอีกครั้ง และเราก็เดินคุยกันออกไป ฉันคิดว่าเขามีสำเนียงฝรั่งเศสที่ฟังดูเซ็กซี่จริงๆ ฉันถามว่าเขามีแฟนหรือยัง เขาตอบทันทีว่ายังไม่มี เราหัวเราะกันสักพัก และสุดท้ายก็จูบกันที่บันไดเลื่อน เขาเป็นคนที่จูบได้เก่งมากๆ และจิตใจของฉันเตลิดเปิดเปิงไปเลย จากนั้นเขาก็ชวนฉันออกไปเดตกันเหมือนคู่รัก ไปดูหนังฟังเพลง และจบลงที่อพาร์ตเมนต์ของเขา ตลอดเวลาที่คบหากัน นิโก้เป็นคู่รักที่วิเศษสุด ด้วยรูปร่างที่ยอดเยี่ยมมาก เรามีเซ็กซ์กัน 4 ครั้งต่อคืน และหลายๆ วันติดๆ กัน

"ช่วงนั้นฉันไม่ได้ระแคะระคายแล้วว่าเขาเองก็มีคู่หมั้นชาวเบลเยียมอยู่แล้ว นิโก้ก็พยายามชวนฉันไปบ้านที่ปารีส กระทั่งโทร.มาบอกว่าจะไปพักร้อนที่โมนาโก แต่วันรุ่งขึ้นเพื่อนของฉันเอาหนังสือพิมพ์มาให้อ่านข่าวที่เขาไปแต่งงานที่นั่น ฉันถึงกับช็อก และไม่อยากเชื่อกับข่าวนี้ และทันทีจึงยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาอ่านข้อความวาบหวิวที่นิโก้ส่งมาให้เป็นวันที่ 9 มิ.ย. วันที่เขาแต่งงานนั่นเอง เรื่องผ่านมานานแล้ว ฉันรู้สึกเสียใจกับภรรยาของเขา นิโก้ทำเรื่องโง่ๆ กับครอบครัว ทำไว้กับฉัน และไม่แปลกใจเลยหากเขาจะมีปัญหาแบบนี้ตามมาอีก" สาวห้างคนงามทิ้งท้ายอย่างเจ็บแสบ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์