กิเลนผยองกร้าวไม่กลัวกว่างโจวขอล้างแค้น

กิเลนผยองกร้าวไม่กลัวกว่างโจวขอล้างแค้น

"ย็อคก้า"สลาวิซ่า โยคาโนวิช ลั่นขอบุกตามสไตล์ เชื่องานนี้มีล้มยักษ์ ฝั่ง มาเซโล่ ลิปปี้ ยอมรับมาเยือน เอสซีจี สเตเดี้ยม ไม่ใช่งานง่าย

ความเคลื่อนไหว ศึกเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2013 สายเอฟ ระหว่าง"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 3 สมัยจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ดับเบิ้ลแชมป์ไชนีส ซูปเปอร์ลีก

ล่าสุด มีการแถลงข่าวความพร้อมของการแข่งขัน โดยเมืองทองฯยูไนเต็ดมี"ย็อคก้า"สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือใหญ่ควง ดักโน่ เซียก้า มิดฟิดล์ตัวรับร่วมให้สัมภาษณ์สื่อ ส่วนกวางโจว เอเวอร์กรานเด้ นำมาโดย มาเชโล่ ลิปปี้ กุนซือผู้พาอิตาลีคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก2006 พร้อมด้วย เจิ้ง จื่อ กองกลางกัปตันทีมชาติจีนร่วมแถลง

มาเซโล่ ลิปปี้ ได้เผยว่า "เกมนัดที่ 4 ครั้งนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราต้องเอา 3 แต้มกลับประเทศจีนให้ได้ แต่ใช่ว่าเกมนี้จะเป็นเรื่องง่ายสำหรับเรา การมาเยือนเมืองทอง ยูไนเต็ดที่แม้ว่าพวกเขาจะมีแค่ 1 แต้ม แต่อะไรๆก็สามารถเกิดขึ้นได้ใน 90 นาที"

ด้าน"เจิ้ง จื่อ" หัวหน้าทีมกว่างโจว เผยว่า "เกมแรกที่เราพบกับเมืองทองบอกได้เลยว่าพวกเขาทำให้เรากดดันอยู่พอสมควร โดยเฉพาะเกมครึ่งแรกที่เรายังยิงประตูพวกเขาไม่ได้ นั้นหมายถึงว่าพวกเขาคือทีมที่ดีทีมหนึ่ง แต่มั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะเมืองทองได้แน่ในเกมนัดนี้"

"ย็อคก้า" กุนซือใหญ่เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า " 1 แต้มจาก 3 นัดยังไม่ได้หมายความว่าเราจะต้องตกรอบ เพราะเกมนัดที่ 4 ยังไม่เริ่มขึ้น เรายังมีหวัง และแมตซ์ที่จะเปิดบ้านรับมือกว่างโจว เราจะเปิดเกมรุกใส่ในสไตล์ของเมืองทองฯ แต่ก็มีเรื่องน่าเสียดายอยู่บ้างที่กว่างโจวฯจะหมดสิทธิ์เห็นฟอร์มการเล่นที่แม้จริงของ ธีรศิลป์ แดงดา ซึ่งมาติดโทษแบนในเกมนี้ แต่เราก็ยังคงมีอะไหล่คนสำคัญอย่าง ศราวุฒิ มาสุข ที่จะลงเล่นทดแทนธีรศิลป์ หากว่าเราสามารถเล่นได้ตามถนัดผมก็เชื่อมั่นว่าเมืองทอง จะคว้าชัยชนะนัดแรกในศึกเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีกได้แน่"

อนึ่ง เกมนี้จะลงหวดในวันที่ 9 เม.ย. ที่ สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์