จ่าเฉยยันพร้อมคุม QPR ต่อแม้ร่วงไปแชมเปี้ยนชิพ

จ่าเฉยยันพร้อมคุม QPR ต่อแม้ร่วงไปแชมเปี้ยนชิพ

แฮร์รี่ เรดแนปป์กุนซือหน้าง่วงยืนยันเขาพร้อมจะอยู่กับควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์สต่อไปถึงแม้พวกเขาอาจจะต้องลงไปโลดแล่นอยู่ในเดอะ แชมเปี้ยนชิพในฤดูกาลหน้า 

ทีมดังแห่งเมืองหลวงแดนผู้นี้นั้นมีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยอยู่ 7 แต้มหลังไปแพ้มา 2 เกมติดทั้งก่อนและหลังพักเบรคทีมชาติและก็จะมีเกมสำคัญที่ต้องเจอกับวีแกนคู่แข่งหนีตกชั้นของพวกเขาด้วย

เรดแนปป์นั้นเข้ามาอยู่กับทีมในเดือนพฤศจิกายนด้วยสัญญา 2 ปีครึ่งหลังจากที่มาร์ค ฮิวจ์ไม่สามารถหาทีมหาชัยชนะเจอได้เลยแม้แต่เกมเดียวหลังจากเริ่มต้นซีซั่นมา

อย่างไรก็ตามเขาอาจจะต้องได้เจอกับการลงไปอยู่ในแชมเปี้ยนชิพหนแรกนับตั้งแต่ตอนที่อยู่กับเซาแธมป์ตันมาในปี 2005 ที่เขาอยู่กับทีมได้เพียง 4 เดือนก่อนไปคุมปอร์ทสมัธ

"ผมอยากจะรับงานต่อถ้าหากประธานสโมสรอยากให้ผมอยู่ต่อนะ ผมคงอยู่กับสโมสรต่อแล้วลุยกับมัน(แชมเปี้ยนชิพ) ผมคงทำแบบนั้น แต่ถ้าเขาบอกว่าเราจำเป็นต้องลดรายจ่ายและผมจำเป็นต้องไปผมก็เข้าใจเหมือนกัน"เรดแนปป์กล่าว

"มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนักที่จะกลับขึ้นมา มีบางทีมดีๆในแชมเปี้ยนชิพเหมือนกัน ประธานสโมสรจำต้องดูสถานการณ์อย่างรอบคอบ"

"เป็นที่รู้กันดีว่ามีนักเตะหลายคนในสโมสรที่ได้รับเงินมากมาย พวกเขาได้เงินมากกว่าที่พวกเขาได้กันในแชมเปี้ยนชิพ ผมรู้ว่าผมควรจะเตรียมตัวนะแต่ก็ไม่ได้อยากจะไปคิดถึงมันเลย"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์