ช้างศึกเดินทางถึงกาตาร์-วินนี่ยันไม่คิดลาออก

วินฟรีด เชเฟอร์ นำทัพถึงกรุงโดฮา เรียบร้อย ประกาศชัด ไม่คิดลาออกจากตำแหน่ง หลังจบเกมกับ เลบานอน ถึงผลจะออกมาเป็นอย่างไรก็ตาม


ทีมชาติไทย เดินทางร่วม 7 ชั่วโมง ด้วยสายการบิน กาตาร์ แอร์ไลน์ เที่ยวบิน คิวอาร์ 613 ถึงกรุงโดฮา เรียบร้อยแล้ว เพื่ออุ่นเครื่องกับทีมชาติกาตาร์ ในวันที่ 17 มี.ค.นี้ ก่อนที่จะทำการแข่งขัน เอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือก นัดสอง กลุ่มบี กับทีมชาติ เลบานอน ที่เมืองเบรุต วันที่ 22 มี.ค.นี้


"วินนี" วินฟรีด เชเฟอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ที่ควบตำแหน่งผู้จัดการทีมด้วยนำทัพเดินทางไปครั้งนี้ ได้สั่งการให้ลูกทีมลงทำการฝึกซ้อมเบา ๆ ที่ สนามฝึกซ้อม แอสไพร์ สปอร์ต อะคาเดมี


กุนซือเมืองเบียร์ กล่าวว่า ทีมชาติไทยชุดนี้มีสภาพความฟิตที่ดีกว่าเกมที่แพ้ต่อ คูเวต ไป 1-3 เมื่อต้นเดือนก.พ.ที่ผ่านมา เนื่องจากไทยพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลมา 2 สัปดาห์แล้ว

ส่วนอนาคตของตัวเองนั้น "วินนี่" ยืนยันว่า แม้ทีมชาติไทยจะไม่สามารถบุกไปเก็บ 3 คะแนนในการแข่งขันกับ เลบานอน ครั้งนี้ ซึ่งอาจจะมีผลให้โอกาสเข้ารอบต่อไปยิ่งริบหรี่ แต่ตนก็จะยังไม่ลาออกจากการเป็นกุนซือทีมช้างศึก อย่างแน่นอน


"ไม่ว่าผลกับ เลบานอน จะเป็นอย่างไร ผมก็จะอยู่คุมทีมต่อไป ไม่มีใครมาเปลี่ยนแปลงสัญญาของผมได้ และยังคงยืนยันว่าผมอยากจะพัฒนาวงการฟุตบอลไทยต่อไป" วินนี่ กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์