ฮอดจ์สันกลับลำเรียกริโอสู้ศึกบอลโลก<คลิป>


             "ริโอ" มีลุ้นรีเทิร์นทัพ "สิงโตคำราม" หลัง "ฮอดจ์สัน" เหลือทางเลือกจำกัด

รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ อาจจะเรียก ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋าของ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกกับ ซาน มาริโน และ มอนเตเนโกร วันที่ 22 และ 26 มี.ค. นี้เนื่องจากมีทางเลือกอย่างจำกัดในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ


             ริโอ ถูกเมินติดทีม "ทรี ไลอ้อนส์" มาโดยตลอด นับแต่ ฮอดจ์สัน ถูกแต่งตั้งคุมทีมเมื่อ 1 พ.ค. เช่นเดียวกับฟุตบอลยูโร 2012 ที่อดีตกุนซือลิเวอร์พูล อ้างว่าเป็นเหตุผลทางฟุตบอลจึงไม่เรียก ริโอ อีกทั้งในเกมอุ่นเครื่องชนะ บราซิล 2-1 เมื่อเดือนก่อน ฮอดจ์สัน ก็แสดงอารมณ์โกรธเมื่อถูกถามเกี่ยวกับ ริโอ ก่อนแก้ตัวว่าไม่ต้องการพูดถึงนักเตะที่ไม่อยู่ในทีม


             อย่างไรก็ตามเวลานี้ ฮอดจ์สัน กำลังปวดหัวกับแนวรับ ไม่ว่าจะเป็น ฟิล จากิลกา จากเอฟเวอร์ตัน ที่เจ็บยาว ส่วน โจเลียน เลสคอตต์ ก็หนักไปทางตัวสำรองให้ แมนฯ ซิตี ขณะที่ ไรอัน ชอว์ครอสส์ ก็ทำผลงานไม่ดีกับ สวีเดน เมื่อพ.ย. ปีก่อน ฝั่ง สตีเวน โคลเกอร์ ก็ไม่ใช่ตัวจริงของ สเปอร์ส จึงเป็นไปได้ว่าเขาจะเรียก ไมเคิล ดอว์สัน มาติดธงเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี อีกคนที่การันตีคือ แกรี เคฮิลล์ จากเชลซี สำหรับ ริโอ กำลังโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นมากในตอนนี้ ก็มีแนวโน้มติดทีมด้วย



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์