อาดิดาสเปิดตัวF-50รุ่นเมสซี่ลิมิเต็ดอิดิชั่น

อาดิดาสเปิดตัวรองเท้าสตั๊ด อาดิดาส เอฟ50 (adidas f50) รุ่นพิเศษ “เมสซี่ ลิมิเต็ด อิดิชั่น” สนนราคาคู่ละ 8,190 บาท ดึง "เมสซี่เจ" ชนาธิป กับ "ต้น" นฤบดินทร์  ร่วมแจม

นายวรวรรธน์ เตชะมนตรีกุล ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด
 
แถลงข่าวเปิดตัวรองเท้าสตั๊ดรุ่นใหม่ อาดิซิโร f50 รุ่นพิเศษ “เมสซี่ ลิมิเต็ด อิดิชั่น” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสไตล์การเล่นอันโดดเด่นและลีลาสุดพลิ้วไหวของ ลีโอเนล เมสซี่ ดาวเตะระดับโลกชาวอาร์เจนตินา เมื่อวันที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา ณ ร้าน อาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์ สาขา สยามสแควร์ซอย 6
       
โดยภายในงานได้มี "ต้น" นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม และ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ 2 แข้งดีกรีทีมชาติไทย จากสโมสร บีอีซี เทโรศาสน 

มาร่วมพูดคุยถึงความประทับใจ พร้อมกันนี้ภายในร้านฯ ได้ถูกเนรมิต ตกแต่งให้เป็นนิทรรศการ “เมสซี่” ขนาดย่อม และจัดแสดงรองเท้าพร้อมลายเซ็นต์ของเมสซีคู่เดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ยังได้รวบรวมประวัติของเมสซี่ พร้อมจัดแสดงรองเท้าอาดิซีโร่ แบบเดียวกับที่เมสซีสวมใส่ ครบทุกรุ่นตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน โดยนิทรรศการนี้จะจัดให้แฟนชาวไทยได้ชื่นชมกันระหว่างวันที่ 8 - 31 มี.ค.นี้เท่านั้น
       
ด้าน "เมสซี่เจ" ได้กล่าวถึงความประทับใจว่า
 
"ผมชอบ ลีโอเนล เมสซี่ มากเนื่องจากเขาเก่งและมีรูปร่างที่เล็กเหมือนผม สำหรับรองเท้าผมใช้ของ อาดิดาส มาเป็นประจำ ซึ่งเมื่อใส่แล้วจะรู้สึกเบา สบาย กระชับและคล่องตัว รวมถึงช่วยในเรื่องการจับบอลให้อยู่เท้ามากขึ้นด้วย"

สำหรับ “เมสซี่ ลิมิเต็ด อิดิชั่น” นี้มีจุดเด่นคือ มีน้ำหนักเบาเพียง 165 กรัม

ส่วนหนังสังเคราะห์มีความหนาเพียง 1.5 มิลลิเมตรและมีน้ำหนักเบา แต่ให้สัมผัสอันเป็นธรรมชาติระหว่างรองเท้าและลูกฟุตบอล สปรินท์เว็บ (Sprintweb) พื้นผิว 3มิติ ช่วยเพิ่มความสามารถในการควบคุมลูกฟุตบอล รวมถึงจังหวะการสปรินท์ตัวทำให้การวิ่งด้วยความเร็ว ชุดพื้นที่แข็งแรงแต่น้ำหนักเบา ช่วยสร้างสมดุลให้ผู้สวมใส่อย่างสมบูรณ์แบบ สนนราคาที่ 8,190 บาท 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์