เฟอร์กี้หูผึ่ง!แฉโด้ปัดต่อสัญญาชุดขาว-โอกาสกลับผีสูง


"เด ลี เมล์" สื่อดังอังกฤษ รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ในลา ลีกา สเปน ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "ราชันชุดขาว" และอาจย้ายกลับไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเดิม


ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า เรอัล มาดริด ได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ โรนัลโด้ ที่จะทำให้เขาอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2018 และมีการเพิ่มค่าเหนื่อยให้เขาถึง 50 เปอร์เซ็นต์ จนทำให้เขาจะได้รับเงินสูงถึง 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ต่อปี แต่รายงานระบุว่าโรนัลโด้ไม่พอใจกับชีวิตในกรุงมาดริดมากขึ้นเรื่อยๆ จนเป็นที่ลือกันว่า เขาพร้อมที่จะย้ายออกจากทีมทันทีที่จบฤดูกาลนี้ 

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ระบุว่า จะปฏิเสธข้อเสนอของยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว และมีแผนที่จะอยู่กับทีมไปจนครบช่วง 2 ปีสุดท้ายของสัญญาฉบับปัจจุบัน ซึ่งจะทำให้ "ราชันชุดขาว" อาจต้องเสียแข้งที่พวกเขาคว้ามาร่วมทัพด้วยค่าตัวสูงถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) ไปแบบฟรีๆ ในปี 2015

โดยมีโอกาสน้อยมากที่จะมีใครยื่นข้อเสนอก้อนโตเพื่อขอซื้อ โรนัลโด้ เหมือนที่ "ราชันชุดขาว" เคยทำ ส่งผลให้เรอัล มาดริดอาจต้องจำใจยอมขายเขาไปในราคาที่ถูกกว่าตอนซื้อมาจาก "ปีศาจแดง" ก็เป็นได้

สำหรับทีมที่เป็นตัวเต็งในการได้ตัวโรนัลโด้ เวลานี้มีเพียงแค่สองทีมเท่านั้น ทีมแรกคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เฟอร์กี้ยืนยันมาตลอดว่าพร้อมต้อนรับโรนัลโด้กลับบ้าน อีกทีมได้แก่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์