เคราช์เปิดศึก!ลั่นจะยิงสิงห์บลูส์ยัดความปราชัยถึงรัง

ปีเตอร์ เคราช์ ศูนย์หน้าร่างโย่งแห่งไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ประกาศกร้าวนัดที่ทัพสเปอร์ส จะบุกไปเยือน เชลซี วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนนี้จะขอยิงและยัดเหยียดความปราชัยถึงรังให้ได้




ปีเตอร์ เคราช์ / Peter Crouch


     ขอเปิดศึกสงครามน้ำลายก่อนเลยสำหรับ ปีเตอร์ เคราช์ ศูนย์หน้าร่างโย่งแห่งสโมสรฟุตบอลไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ออกมาประกาศกร้าวพร้อมท้ารบตบมือกับสิงห์บลูส์เชลซี คู่แข่งร่วมลีก ถึงแม้ว่าต้นสังกัดจะเพิ่งพ่ายแพ้ให้กับผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1:3 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กันยายนที่ผ่านมาก็ตาม

     โดย ปีเตอร์ เคราช์ กองหน้าอดีตทีมปอร์ทสมัธ,ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวให้สัมภาษณ์กับสื่อเมืองผู้ดีว่าเราเริ่มต้นมาด้วยดี แต่ยังไงก็ตามคุณภาพทีมเรายังคงเป็นเลิศ ผมขออาสายิงประตู เชลซี เพื่อพาทีมบุกไปคว่ำ เชลซี คาบ้านด้วยตัวเอง พร้อมกับการกลับบ้านมี 3 แต้มอยู่ในมือ เพื่อหยุดสถิติและคะแนนจะไม่ต้องทิ้งห่างกันไปมากกว่านี้

     นอกจากนี้ยังมองว่าทีมบิ๊กโฟร์คงยังเหมือนเดิม แต่ก็ไม่ควรประมาท แมนฯซิตี้ และ สเปอร์ส ได้เลย ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการขึ้นแท่นเบียดพื้นที่นี้ โอกาสตอนนี้มองว่ามีความเป็นไปได้สูงและต้องใช้เวลาดูกันยาวๆปีเตอร์ เคราช์ ศูนย์หน้าร่างโย่งกล่าวตบท้าย

     อนึ่ง สเปอร์ส มีคิวที่จะยกพลไปเยือนรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เชลซี เพื่อทำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนนี้

     Crouch - Spurs closing the gap Tottenham striker wants to bounce back against Chelsea Peter Crouch insists defeat to Manchester United is no reason to believe Tottenham are not closing the gap on the Premier League Big Four.


ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์