มูรินโญ่ เครียด ข่าวสนจีสัน แค่เกมแฟนตาซี

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แจงข่าวสน เจอร์เมน จีนัส มิดฟิลด์ ของสเปอร์ แต่ที่แท้แค่มาจากการจัดตัวไหน เกม "แฟนตาซีฟุตบอล" เท่าน้น และเผยเคยใส่ชื่อนักเตะ "ไก่เดือยทอง" ไว้ในทีมตอนต้นฤดูกาล แต่ตอนนี้ได้เปลี่ยนตัวออกไปแล้ว


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าโหด "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูงในศึกกัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี ถึงกับออกโรงแก้ข่าวลือที่ว่า ตนเองเตรียมเงินคว้าตัว เจอร์เมน จีนัส กองหลาง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เข้ารัง "งูใหญ่" แต่แท้ที่จริงเป็นเพียงแค่การปรับทัพใหม่ในเกม "แฟนตาซีเฟุตบอล" ของหนังสือพิมพ์ "เดลี่ เทเลกราฟ" ก็เท่านั้นเอง


โดยอดีตกุนซือ เชลซี ออกมาแก้ไขข่าวลือโดยกล่าวว่า "แต่ในช่วงเดือนธันวาคมผมได้เปลี่ยนตัวเขาออกไปแล้ว ผมคิดว่าในความเป็นจริง ถือเป็นเรื่องปกติที่จะมีทีมต้องการนักเตะในทีมอินเตอร์ และรู้ว่าผมชื่นชอบนักเตะคนใด มันเป็นการสร้างเรื่องขึ้นมาขายเท่านั้นเอง"

สำหรับในทีม แฟนตาซี ฟุตบอล ชุดปัจจุบัน ของ มูรินโญ่ ประกอบไปด้วย โฆเซ่ เรน่า, อัลบาโร่ อาร์เบลัว, ปาทริซ เอวร่า, วิลเลี่ยม กัลลาส, โชเซ่ โบซิงวา, เดนิลสัน, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, แอชลี่ย์ ยัง, ซามีร์ นาสรี่, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และเจอร์เมน เดโฟ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์