พลังเอ็ม จัดชุดเล็ก อุ่นเชือด ลำดวนเพลิง

โอสถสภา ส่ง “ชุดเล็ก” เตะอุ่นเครื่อง เอาชนะ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ทีมจากลีกภูมิภาค 2-0 “แอนโธนี่ โคเมนัน” ยิงเบิกร่อง ส่วนอีกลูกได้จากการยิงตัวเองของกองหลังทีมเยือน “ขาวผ่อง” พอใจฟอร์มเด็กๆ โวตอนนี้ “พลังเอ็ม” พร้อมสู้ศึกไทยลีกแล้ว

             ศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง ที่สนามฟุตบอลหมู่บ้านธนารมณ์ เมื่อวันที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา “พลังเอ็ม” โอสถสภา ที่อยู่ระหว่างการเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกฟุตบอลอาชีพ ฤดูกาล 2013 เปิดบ้านพบกับ “ลำดวนเพลิง” ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ทีมจากศึกเอไอเอส ลีก ภูมิภาค ดิวิชั่น 2 เกมนี้ “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ของทีมพลังเอ็ม พักนักเตะตัวหลักของทีมไว้ลงสู้ศึกฟุตบอลการกุศล ที่ “พลังเอ็ม” จะเปิดสนาม อบจ.สระบุรี พบกับ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันที่ 23 ก.พ.นี้

             โดยรายของ อภิภู สุนทรพนาเวศ, คัพฟ้า บุญมาตุ่น, ณรงค์ จันทร์เสวก, กฤษฎา เก็มเด็น, แทงจินี่ ชิเปา และ ซารัส คาอิมบี้ ถูกพักแข้งหมด พร้อมกับส่งชุดสำรองลงเล่นมี ซูกุรุ ฮาชิโมโต กองหลังจอมเก๋าชาวญี่ปุ่น ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมลงคุมแนวรับ แนวรุกมี สุรเดช ธงชัย กับ แอนโธนี่ มัวร่า โคเมนัน สร้างสรรค์เกม


เริ่มครึ่งแรก โอสถสภาฯ เปิดเกมรุกกดดัน ศรีสะเกษ อย่างหนักทันที ก่อนจะมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของ แอนโธนี่ โคเมนัน นาทีที่ 30 หลังเสียประตูรูปเกมของทีมเยือนก็ยังไม่ดีขึ้น ผิดกับเจ้าถิ่นที่ยิ่งเล่นยิ่งได้ใจและมาได้ประตูที่ 2 ในนาทีที่ 33 จากการสกัดเข้าประตูตัวเองของกองหลังทีมเยือน จบครึ่งแรก โอสถสภาฯ นำอยู่ 2-0 เข้าสู่ครึ่งหลัง โอสถสภาฯ ยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิมลงสนาม ส่วน ศรีสะเกษฯ มีการปรับเปลี่ยนหลายคน ทำให้เกมสูสีกันมากขึ้น แต่ทั้งสองทีมก็ยิงประตูเพิ่มไม่ได้ จบเกม 90 นาที โอสถสภาฯ จึงเปิดบ้านเอาชนะ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ไป 2-0


หลังจบเกม “ขาวผ่อง” ทวี อัมพรมหา เลขานุการทีมพลังเอ็ม กล่าวว่า เกมนี้ “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ส่งผู้เล่นชุดเล็กลงสนาม ซึ่งเด็กชุดนี้ก็เล่นกันได้ดีเหนือกว่าคู่แข่งมาก ส่วนตัวพอใจกับผลงานของทีม และตอนนี้สภาพทีมของเราก็พร้อมที่จะลงสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกแล้วเช่นกัน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์