ชิชาริโตยืนหอกผีหวดเรดดิง

'ชิชาริโต'ยืนหอก'ผี'หวด'เรดดิง'

'เฟอร์กี้' ปรับทัพส่ง 'ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ' ยืนหอก ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 รับ 'เรดดิง' คืนวันจันทร์ที่ 18 ก.พ. มีลุ้น 'แอชลีย์ ยัง - นานี' คัมแบ็ก

 

                          ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 คืนวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก จะเปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของเรดดิง ทีมในลีกเดียวกัน เวลา 03.00 น. โดยเกมนี้ "เฟอร์กี้" เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน จะปรับทัพแนวรุกแน่นอน หลังจากที่ใช้ เวย์น รูนีย์ เล่นร่วมกับ โรบิน ฟาน เฟอร์ซี มาติดๆ กันในระยะหลัง เมื่อนายใหญ่ปีศาจแดงออกมายืนยันแล้วว่าเกมนี้จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อเสริมความสดเข้าในทีม

                          แนวรุกมีทางเป็นไปได้ว่าทั้ง รูนีย์ และฟาน เพอร์ซี อาจจะได้พักนั่งเป็นตัวสำรองพร้อมๆ กันแล้วเปิดทางให้ "ชิชาริโต" ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ ลงมาเป็นกองหน้าตัวจริง ขณะที่แดนกลางแม้จะขาด พอล สโคลส์ ที่มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าไม่ได้ลงสนามแน่นอน แต่ก็ยังมีตัวเลือกอีกหลายคนโดยเฉพาะตัวริมเส้นที่ทั้ง แอชลีย์ ยัง และนานี มีโอกาสกลับมาลงสนามอีกครั้ง และแนวรับ เนมันยา วิดิช ที่ได้พักในเกมกับ รีล มาดริด จะกลับมาเป็นตัวจริงแทนที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์

                          ฝั่งเรดดิง ของกุนซือไบรอัน แม็คเดอร์มอตต์ สามารถจัดทีมชุดใหญ่ได้เต็มที่ เนื่องจากไม่มีปัญหาเรื่องนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แต่เชื่อว่า แม็คเดอร์มอตต์ ก็จะปรับทีมตัวจริงที่ใช้ในพรีเมียร์ลีกเช่นกัน กองหน้าตัวสำรองอย่าง อดัม เลอ ฟอนเดร และโนเอล ฮันท์ มีโอกาสสูงที่จะเบียดลงมาเป็นกองหน้าตัวจริง ส่วนปัญหาในทีมตอนนี้เหลืออยู่แค่ เจสัน โรเบิร์ต กองหน้า และอเลกซ์ แม็คคาร์ธี ผู้รักษาประตูที่ยังต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บต่อไป  

 

                          ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีมมีดังนี้

 

                          แมนฯ ยูไนเต็ด - อันเดรียส์ ลินเดอร์การ์ด, ราฟาเอล, คริส สมอลลิง, เนมันยา วิดิช, อเลกซานเดอร์ บุทเนอร์, แอชลีย์ ยัง, ไมเคิล คาร์ริค, อันแดร์สัน, นานี, แดนนี เวลเบ็ค, ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ

 

                          เรดดิง - อดัม เฟเดริชี, สตีเฟน เคลลี, อเลกซ์ เพียร์ช, เอเดรียน มาริอัปปา, นิค ชอรีย์, เจมี เคเบ, โฮป อักแพน, มิเคเล ลีเกอร์ทวูด, โจบี แม็คเคนัฟฟ์, อดัม เลอ ฟอนเดร, โนเอล ฮันท์

 

 

--------------------

(หมายเหตุ : ที่มาภาพ : AP)


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์