รูนี่ย์ยังไม่ฟื้น!ปีศาจแดงจัดอาร์วีพีคู่ถั่วน้อยยิงเวสต์บรอม

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มี เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งในเกมเปิดโอล์ดแทรฟอร์ด รับการมาเยือนของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ วันที่ 29 ธันวาคมนี้

 

เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ วันพรุ่งนี้ (29 ธ.ค.)  มีเตะกัน 8 คู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง  จะเปิดบ้านพบ เวสต์บรอมวิช โดยเกมนี้ปีศาจแดงจะไม่มีเวย์น รูนี่ย์ ที่เจ็บเข่า รวมถึงต้องเช็กความฟิตของทั้งแอชลี่ย์ ยัง, เนมาย่า วิดิช, ฟิล โจนส์, แดนนี่ เวลเบ๊ค, ราฟาเอล, นานี่, อันแดร์สัน ส่วน ชินจิ คากาวะ นั้น มีลุ้นได้ลงสนาม เพราะใกล้สมบูรณ์แล้ว

 

ส่วนกองหน้าไม่เหลือตัวเลือกมากนัก  คาดว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือปีศาจแดงจะจัด "อาร์วีพี" โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยืนคู่กับ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ

 

ด้านทีมเยือน เวสต์บรอมวิช จะมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเหมือนกัน โดยเคลาดิโอ ยาค็อบ เจ็บกล้ามเนื้อลงสนามไม่ได้ ส่วนสตีเฟ่น รีด ก็เจ็บ และไม่ได้ลงเล่นใน 2 เกมล่าสุดทั้งคู่

 

ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แมนฯยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะเวสต์บรอมวิชได้ 2-0 ขณะเดียวกัน ปีศาจแดงยังมีผลงานอันยอดเยี่ยมในบ้าน ชนะถึง 9 จาก 11 เกมล่าสุด อีก 2 เกมจบด้วยผลเสมอ ซึ่งจากชัยชนะล่าสุดของปีศาจแดงในบ้านเหนือ นิวคาสเซิ่ล 4-3 ส่งผลให้เวลานี้มีคะแนนนำหน้า แมนฯซิตี้ ทีมอันดับ 2 อยู่ถึง 7 คะแนนด้วยกัน


โปรแกรมเตะพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 29 ธ.ค. 
เริ่มแข่ง 19.45 น. ซันเดอร์แลนด์ - สเปอร์ส 
เริ่มแข่ง 22.00 น. แอสตัน วิลล่า - วีแกน 
เริ่มแข่ง 22.00 น. ฟูแล่ม - สวอนซี
เริ่มแข่ง 22.00 น. แมนฯ ยูไนเต็ด - เวสต์บรอมวิช
เริ่มแข่ง 22.00 น. นอริช - แมนฯ ซิตี้
เริ่มแข่ง 22.00 น. เร้ดดิ้ง - เวสต์แฮม
เริ่มแข่ง 22.00 น. สโต๊ค ซิตี้ - เซาธ์แฮมป์ตัน
เริ่มแข่ง 00.30 น. อาร์เซน่อล - นิวคาสเซิ่ล

 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์