ผีแถลงวิดิชเข่าพังพัก2เดือน



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสโมสรในพรีเมียร์ ลีกได้รับข่าวร้ายสุดๆ โดยเนมันย่า วิดิชปราการหลังกัปตันทีมมีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าที่ต้องเข้ารับการผ่าตัด และจะใช้เวลาพักเบื้องต้นอย่างน้อย
2 เดือนด้วยกัน

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันต้องเจอกับปัญหาในแนวรับอย่างไม่หยุดหย่อน โดยก่อนหน้านี้คริส สมอลลิ่งและฟิล โจนส์สองปราการหลังดาวรุ่งที่ได้รับอาการบาดเจ็บยังคงต้องพักรักษาตัวต่อไป และล่าสุดเนมันย่า วิดิชปราการหลังกัปตันทีมก็มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าและจะต้องเข้ารับการผ่าตัด พร้อมพักรักษาตัวอย่างน้อย 2 เดือน

ในเกมแดงเดือดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนมันย่า วิดิชถูกถอดชื่อออกจากเกมแบบกระทันหัน หลังเขาแจ้งให้กับทีมแพทย์ได้รู้ว่ามีอาการตึงๆบริเวณหัวเข่าด้านขวา และจากการวินิจฉัยแบบละเอียดของทีมแพทย์ อาการดังกล่าวจะต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งปราการหลังรายนี้เพิ่งจะพักรักษาตัวยาว 5 เดือนในฤดูกาลที่ผ่านมา จากอาการบาดเจ็บที่เขาได้รับในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกกับเอฟซี บาเซิ่ล

"เนมันย่า วิดิชได้เข้ารับการผ่าตัดบริเวณหัวเข่าด้านขวา และจะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 8 สัปดาห์" โฆษกสโมสรแถลง

"เซอร์อเล็กซ์ได้ระมัดระวังถึงกรณีนี้ โดยการพักเขาในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่วิดิชบ่นว่าเขามีอาการตึงๆบริเวณหัวเข่า อย่างไรก็ตามจากการวินิจฉัยเพิ่มเติม พวกเราก็พบกับปัญหาดังกล่าว"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์