โหวตเบ็คส์คว้าชายใส่สูทเท่ห์ที่สุดในโลก

            เดวิด เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทอง ซูเปอร์สตาร์ดังของลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมลูกหนังศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ถูกโหวตให้เป็นผู้คว้ารางวัลผู้ชายที่สวมสูทแล้วเท่ห์ที่สุดในโลก จากการสำรวจของออสติน รีด(Austin Reed) ร้านเสื้อผ้าบุรุษชื่อดังของอังกฤษ

             "เดอะชั้น"(Thesun)สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า!เดวิด เบคแฮม ยังคงเป็นขวัญใจสาวๆไม่เสื่อมคลายในวัย 37 ปี หลังคุณพ่อลูกสี่ได้รับการโหวตให้เป็นผู้ชายที่สวมสูทได้เท่ห์ที่สุดในโลก จากการสำรวจโดยออสติน รีด(Austin Reed) ร้านเสื้อผ้าบุรุษชื่อดังของผู้ดี ตามด้วยดาราดังฮอลลีวู้ดอย่าง จอร์จ คลูนี่ย์ พระเอกเจ้าเสน่ห์ชาวอเมริกัน และ ดาเนียล เคร็ก เจ้าของบทบาทสายลับ 007 เจมส์บอนด์ รั้งอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

              ขณะที่อันดับ 4 และ 5 ตกเป็นของ แกรี่ บาร์โลว์ นักร้องนำวงเทค แธต (Take That) และ ฮิวจ์ แกรนต์ พระเอกยอดนิยมชาวอังกฤษตามลำดับ และยังมีนักกีฬาคนอื่นๆ อีกอาทิเช่น เจนสัน บัตตั้น นักแข่งรถฟอร์มูลาวันของทีมแม็คคลาเรน อยู่อันดับที่ 7 และเพื่อนร่วมทีมลูอิส แฮมิลตัน รั้งอันดับที่ 9 จากผลโพล 20 อันดับของผู้ชายที่ใส่สูทได้เทห์หล่อสุดในโลก จากการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนกว่า 2,000 คน


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์