กิลล์ ยันผีปิดงบช่วงปีใหม่ไม่ซื้อใครทั้งนั้น

"กิลล์" ยันผีปิดงบช่วงปีใหม่ไม่ซื้อใครทั้งนั้น


















กิลล์ ยืนยันผีไม่ทุ่มซื้อ เบอร์บาตอฟ ช่วงนี้
       เดวิด กิลล์ ประธานฝ่ายบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้แจงว่าจะไม่มีการซื้อขายย้ายทีมใดๆ ทั้งสิ้นในช่วงตลาดนักเตะปีใหม่นี้ โดยให้เหตุผลว่าลงทุนไปมากแล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
      
        ช่วงต้นฤดูกาล ปิศาจแดงทุ่มทุนมหาศาลในการคว้าตัวทั้ง นานี่, อันแดร์สัน, โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ และ คาร์ลอส เตเบซ เข้ามาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างไรก็ตาม ยอดทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ยังคงตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าอาจทุ่มซื้อ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มาเสริมความคมในแดนหน้า
       
        ทว่า ล่าสุดซีอีโอของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้เปิดเผยกับสำนักข่าวบีบีซีว่า ผมไม่คิดว่าเราจะมีการซื้อขายใดๆ ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ เราลงทุนมหาศาลในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและคิดว่าเราน่าจะได้ทีมที่แข็งแกร่งสำหรับไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลนี้แล้ว ถ้ามันจะเกิดขึ้นก็คงจะเป็นในช่วงซัมเมอร์หน้า
       
        สำหรับกรณีของ หลุยส์ ซาฮา หัวหอกชาวฝรั่งเศสซึ่งเพิ่งเดี้ยงบริเวณหัวเข่าซ้ำในการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาจนมีข่าวว่าอาจต้องพักยาวไปจนจบฤดูกาลนี้ กิลล์ ก็ได้ออกมาโต้ว่า อาการบาดเจ็บของ หลุยส์ ไม่ได้รุนแรงอย่างที่ใครต่อใครเข้าใจ ดังนั้น เขาจึงไม่ต้องพักยาวไปตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจากผู้จัดการออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์