ผีแดงจ่อโล๊ะ นานี่ หลังปฎิเสธต่อสัญญา

ผีแดงจ่อโล๊ะ นานี่ หลังปฎิเสธต่อสัญญา

หลังจากที่มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของทางกองกลางเลือดโปรตุเกส หลุยส์ นานี่ ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรชั้นนำของเวทียุโรป หลังจากที่ทาง แมนฯยูไนเต็ด พยายามอย่างมากที่จะจับดาวเตะรายนี้ต่อสัญญาการค้าแข้งฉบับใหม่ออกไปแต่ในที่สุดการเจรจาต่างๆก็ไม่ลงตัว ทำให้มีแนวโน้มที่ทาง ยอดทีมแห่งโอล์ดแทร็ดฟอร์ต จะปล่อยตัวดาวเตะรายนี้ออกจากทีมสูงมากทีเดียว

Daily Mirror สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมแห่งโอล์ดแทร็ดฟอร์ต แมนฯยูไนเต้ดเตรียมที่จะจับดาวเตะรายนี้ขึ้นบัญชีขายออกจากทีมค่อนข้างแน่นอนแล้ว

หลังจากที่ทางดาวเตะรายนี้ออกมาปฎิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ในครั้งแรกและทางแมนฯยูไนเต็ดเองก็หวังว่าเขาจะสามารถโน้มน้าวใจของดาวเตะรายนี้อีกครั้งหลังจบการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2012 แต่กลับกลายเป็นว่าทางดาวเตะเลือดโปรตุเกสปฎิเสธที่จะพูดคุยในเรื่องของสัญญาฉบับใหม่กับทีมทำให้ทาง แมนฯยูไนเต็ดไม่มีทางเลือกนอกจากที่จะขายตัวดาวเตะรายนี้ออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยทางสื่อชื่อดังออกมารายงานเหตุผลสำคัญที่ทาง นานี่ ออกมาปฎิเสธการต่อสัญญาก็เนื่องจากทาง แมนฯยุไนเต็ด ไม่ยอมที่จะขึ้นค่าเหนื่อยให้ทางดาวเตะรายนี้ตามต้องการนั่นเอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์