ปาร์คส่อแววกลับค้าแข้ง เคลีก

ปาร์คส่อแววกลับค้าแข้ง เคลีก

มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับการโล๊ะบรรดานักเตะที่ทาง แมนฯยูไนเต็ด ยอดทีมของอังกฤษเตรียมที่จะขายทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้โดยมีชื่อของทางกองกลางเลือดเกาหลีใต้ ปาร์ค จี ซอง อยู่ในข่ายที่จะโดนทางยอดทีมของอังกฤษขายทิ้งออกจากทีมด้วยเช่นเดียวกัน

Daily Mirror สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานคำให้สัมภาษณ์ของทาง อาห์น จุง วาน อดีตกองหน้าตำนานชาวเกาหลีใต้ออกมาเชื่อมั่นจะสามารถเกลี่ยกล่อมให้ดาวเตะรายนี้ตัดสินใจให้ตัดสินใจทิ้งชีวิตในยุโรปแล้วย้ายกลับไปค้าแข้งที่บ้านเกิดเกาหลีใต้ได้อย่างแน่นอน

" มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากทีเดียวสำหรับอาชีพนักฟุตบอล เมื่อคุณมีโอกาสที่จะได้ลงเล่นในยุโรปมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่สุด มันจะบ่งบอกถึงความสามารถและคุณภาพที่มีอยู่ในตัวของคุณ ผมเขาเชื่อมั่นในตัวคุณว่าจะสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม
คุณก็จะต้องแสดงออกให้พวกเขาเห็นมันเป็นเรื่องของการเป็นนักเตะล้วน "


" ผมเองก็เคยยืนอยู่ที่จุดตรงนั้น ตอนนี้ผมก็มีความคิดที่จะเกลี่ยกล่อมบรรดานักเตะเพื่อนร่วมชาติให้กลับมาค้าแข้งที่บ้านเกิด และ ปาร์ค ก็อยู่ในข่ายที่ผมเองหวังว่าจะสามารถเกลี่ยกล่อมเขาสำเร็จ ฝีเท้าและประสบการณ์ของเขามันจะช่วยให้ลีกของเรามีความแข็งแกร่งและพัฒนาขึ้นไปอีกได้อย่างแน่นอน "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์