ผีล่อใจ คากาวะ ทุ่ม 6ล้านยูโรต่อปี

ผีล่อใจ คากาวะ ทุ่ม 6ล้านยูโรต่อปี

มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของดาวเตะเลือดซามูไร ชินจิ คากาวะ ของทางเสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงนี้ทางทีมแชมป์ 2 สมัยพยายามอย่างหนักที่จะจับดาวเตะรายนี้ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปกับทีมเนื่องจากสัญญาฉบับของปัจจุบันกำลังจะหมดลงในปี 2013 และดาวเตะรายนี้ก็กำลังได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรชั้นนำที่พร้อมจะออกล่าดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม

Kicker สื่อชั้นนำในเยอรมันออกมารายงานทางยอดทีมของอังกฤษ " ปีศาจแดง " แมนฯยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในตัวของกองกลางรายนี้เป็นอย่างมากและพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวน 6 ล้านยูโรให้ทางดาวเตะรายนี้ไปค้าแข้งที่อังกฤษในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยทาง ดอร์ทมุนด์เองพยายามอย่างมากทีเดียวที่จะจับดาวเตะรายนี้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ออกไปพร้อมทั้งรับค่าเหนื่อย 3 ล้านยูโรต่อปีอีกด้วย อย่างไรก็ตามการเจรจาอาจจะต้องเจอกับอุปสรรคซะแล้วเมื่อทาง ยูไนเต็ด ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาตกเป็นข่าวกับทาง คากาวะ มาอย่างต่อเนื่องพร้อมที่จะทุ่มเงินให้เป็น 2 เท่าที่ 6 ล้านยูโรต่อปีล่อใจดาวเตะรายนี้

หากทางกองกลางรายนี้ไม่ต่อสัญญาออกไปจริงคาดว่าทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์คงจะต้องปล่อยตัวดาวเตะรายนี้ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์