ขาเมาท์หุบปาก!ป๋าชี้เปาไร้ทางเลือก-เชื่อไม่มีแดงผีก็เอาอยู่

ขาเมาท์หุบปาก!ป๋าชี้เปาไร้ทางเลือก-เชื่อไม่มีแดงผีก็เอาอยู่ 

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเชื่อมั่นว่าผู้ตัดสินในเกมชนะควีนสปาร์ค เรนเจอร์สไม่มีทางเลือกกับการไล่ฌอน เดอร์รี่มิดฟิลด์ทหารเสือราชินีออกจากสนาม พร้อมตอกกลับเสียงวิจารณ์ของกองแช่งว่าการมีตัวผู้เล่นที่เหนือกว่าแค่ช่วยให้ปีศาจแดงเก็บชัยได้ง่ายขึ้นเท่านั้น 

ในนาที 14 ของเกมที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ด เจ้าบ้านมาได้ลูกจุดโทษเมื่อเดอร์รี่ไปทำฟาวล์แอชลี่ย์ ยังปีกจอมพริ้วของเจ้าบ้านล้มลงในเขตโทษก่อนเป็นเวย์น รูนี่ย์ที่สังหารเข้าไปให้ปีศาจแดงขึ้นนำแล้วต่อจากนั้นพอล สโคลส์ก็มาซัดปิดท้ายให้ทีมชนะไป 2-0 

อย่างไรก็ตามจังหวะดังกล่าวดูเหมือนว่าปีกทีมชาติอังกฤษล้ำหน้าไปก่อนแล้วแต่ป๋าเฟอร์กี้รู้สึกว่าการเข้าสกัดในกรอบเขตโทษก็มีค่าเป็นจุดโทษแน่นอน 

ผมคิดว่าแอชลี่ย์อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าป๋ากล่าว 

คุณเจอกับมันมาก ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมามีการตัดสินเช่นนี้เกิดขึ้นหลายครั้ง 

แต่แน่นอนว่าการเป็นกองหลังตัวสุดท้ายทำให้ผู้ตัดสินไม่มีทางเลือก 

แม้การมีตัวผู้เล่นมากกว่าทำให้ปีศาจแดงได้เปรียบตั้งแต่ต้นเกมแต่ป๋าเฟอร์กี้ยังเชื่อมั่นว่าถึงไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าวลูกทีมก็สามารถเอาอยู่กับเกมนัดนี้ได้อยู่ดี 

ด้วยความสัตย์จริงการไล่พวกเขาออกไปคนนึงมันทำให้เราสบายขึ้นและผมไม่สนุกไปกับมันเท่าไหร่เพราะก่อนการแจกใบแดงผมคิดว่าเราก็เล่นกันได้ดีจริงๆอยู่แล้วป๋ากล่าวเพิ่มเติม 

สปีดการเล่นของเรามันยอดเยี่ยมมาก การเปลี่ยนแปลงการเล่นรวมไปถึงการเคลื่อนไหวมันทำได้ดีจริงๆ การไล่นักเตะออกทำให้เราสบายขึ้นจนอาจสบายเกินไปด้วยซ้ำ 

_แหล่งที่มา: ขอขอบคุณ soccer suck


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์