นอกใจผี! หนูโด้ ฝันอยากค้าแข้งในสเปน

     


           แม้จะมีความสุขดีกับยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทว่าคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับชาวโปรตุเกส ก็ไม่วายแอบปันใจให้ทีมอื่น เมื่อเผยความฝันที่ว่า อยากจะเดินทางไปค้าแข้งกับยอดทีมในลาลีกา สเปนให้ได้สักครั้งในชีวิต
       
       เว็บไซต์สปอร์ตติ้งไลฟ์ รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งของทีมปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบนอกใจต้นสังกัด หลังเผยถึงความใฝ่ฝันที่ว่า อยากจะมีโอกาสไปค้าแข้งในแดนกระทิงดุสักครั้งในชีวิต
       
       ทั้งนี้ ปีกจอมสับวัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์ก่อนร่วมงานประกาศรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของฟีฟ่า ว่า ผมอยากค้าแข้งกับทีมในสเปนสักครั้ง แม้ไม่รู้ว่า มันจะมีโอกาสเป็นไปได้ไหม แต่มันก็เป็นความฝันของผม
       
       มันเป็นลีกที่ยอดเยี่ยม เล่นบอลสวยงาม แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อมองในทุกๆ ด้าน ผมก็ยังคิดว่า อังกฤษเป็นลีกที่แข่งขันกันสนุกที่สุด
       
       ผมรู้สึกสบายใจที่ได้เล่นในพรีเมียร์ลีก ผมคิดว่า มันสวยงาม และการได้อยู่กับแมนเชสเตอร์ ก็เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม ผมรักสโมสร รักแฟนบอล และมันจะยิ่งเยี่ยมหากได้อยู่ที่นี่ไปอีกนานๆ
       
       อย่างไรก็ตาม ปีกจอมเลื้อย แอบแย้มต่อว่า แต่สักวันหนึ่ง ซึ่งมีพระเจ้าเท่านั้นที่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมก็อยากจะเล่นให้กับทีมในสเปนและสัมผัสกับประสบการณ์ที่แตกต่างดูสักครั้ง
       
       สำหรับโรนัลโด้ เขาเพิ่งจะพลาดรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของฟีฟ่า ให้กับ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีมปิศาจแดงดำ เอซี มิลาน หลังจากการประกาศรางวัล เมื่อคืนวานนี้ ที่เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งหนูโด้ ได้รับคะแนนโหวตเข้าป้ายมาในอันดับ 3 ตามหลัง กาก้า และ เมสซี ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์
 

                           เนื้อหาข่าวจาก : manager.co.th


                                

          
  



     


                                   
                                           


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์