พาร์คยืนยันเข่าฟิตเปรี๊ยะจ่อคัมแบ็กช่วยผีเต็มแก่

 

พาร์คยืนยันเข่าฟิตเปรี๊ยะจ่อคัมแบ็กช่วยผีเต็มแก่



พาร์ค ชี-ซอง ปีกพลังโสมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตั้งตารอกลับไปช่วยทีม ปีศาจแดง ล่าแชมป์เต็มตัวอีกครั้ง หลังตอนนี้หายเจ็บเข่า และซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้แล้ว แต่ยืนยัน ไม่รีบร้อน และปล่อยให้ทีมเป็นคนตัดสินใจว่า เขาจะลงเล่นอีกทีเมื่อไหร่

พาร์ค ชี-ซอง กองกลาง
ทีมชาติเกาหลีใต้ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แดนผู้ดี ยืนยันสภาพความฟิตของหัวเข่าตอนนี้ใกล้สมบูรณ์เต็มที่แล้ว หลังเดี้ยง และพักรักษาตัวไปนานกว่า 9 เดือน โดยมั่นใจว่า ภายในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้ เขาจะได้กลับมาช่วยทีม ปีศาจแดง ลุ้นล่าแชมป์แบบเต็มตัวอย่างแน่นอน เพราะตอนนี้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว

    มิดฟิลด์พลังโสมวัย 26 ปี กล่าวว่า หัวเข่าของผมโอเคดีแล้ว มันเป็นความรู้สึกที่ดี ผมไม่กลัวว่าจะเจ็บอีกแล้ว ผมซ้อมกับ
ทีมชุดใหญ่ และไม่มีอะไรผิดปกติ ผมอยากยิงประตูให้ได้ตอนกลับไปลงสนาม ถ้าผมยิงประตูได้ใน 2-3 เกมแรกที่กลับมา มันคงจะช่วยเรียกขวัญกำลังใจได้ดี หวังว่าผมจะช่วยทีมได้จนจบฤดูกาล และเราคงจะได้แชมป์มาครอง

    อดีตดาวเตะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไม่ได้เล่นตั้งแต่เกมกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เดือน มี.ค. เลยอดช่วย
ทีมลุยคว้าแชมป์ลีกมาครองในช่วงโค้งสุดท้ายฤดูกาลก่อน โดยแม้ตอนนี้จะมั่นใจในความฟิตของตัวเอง แต่ พาร์ค รู้ดีว่าการรีบร้อนกลับไปลงสนาม จะเป็นความผิดพลาดใหญ่หลวง

    มันขึ้นอยู่กับสตาฟฟ์โค้ช และ
ทีมแพทย์ว่าจะให้ผมจะกลับไปเล่นตอนไหน ผมหายไปนานกว่า 8 เดือน ผมไม่อยากรีบร้อน ผมต้องการเวลาก่อนกลับไปเล่นอีกครั้ง มันน่าโมโหที่คุณต้องบาดเจ็บไปนานแบบนี้ แต่ผมรอการกลับไปเล่น และทำผลงานที่ดีให้ทีม





ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์