ป๋าซูฮกสปิริตสู้ไม่ถอยแข้งผีเกมเฉือนโบลตัน

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110320F6R76840.jpg



        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ยกย่องความมุ่งมั่นไม่ยอมแพ้ของลูกทีม ในเกมชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมรับสภาพ จอนนี่ อีแวนส์ สมควรโดนไล่ออกเพราะจังหวะเสียบน่าเกลียดเกินคำบรรยาย



     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาสรรเสริญทัศนคติของลูกทีมที่สู้ไม่มีถอย แม้จะเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ในเกมที่เฉือน โบลตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา



     เกมนี้ ผีแดง พยายามเปิดเกมบุกเข้าใส่เพื่อหวังยิงประตูให้ได้  แต่พวกเขาต้องมาเสียเปรียบเรื่องตัวผู้เล่นเมื่อ จอนนี่ อีแวนส์ กองหลัง พุ่งเสียบน่าเกลียดใส่ สจ๊วร์ต โฮลเด้น ส่งผลให้ผู้ตัดสินชักใบแดงทันที แม้ว่าจะมีนักเตะน้อยกว่า 1 คน แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูชัยจาก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ในนาทีที่ 88



     ป๋าเฟอร์กี้ กล่าวว่า เรามีเกมสำคัญ 5 เกม ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา มันเป็นโปรแกรมที่หนักมาก และลูกทีมของผมสมควรได้รับการสรรเสริญจากสิ่งนี้ นี่ไม่ใช่ฟอร์มที่สุดยอดเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ของเรา แต่เราไม่เคยยอมแพ้ นี่เป็นคุณสมบัติของสโมสรแห่งนี้ ไม่มีสโมสรไหนในประเทศนี้ที่มีคุณสมบัติเหมือนกับเรา



     ส่วนกรณีที่ เวส บราวน์ ได้รับบาดเจ็บนั้น เฟอร์กูสัน เผยว่า เรามีเวลา 2 สัปดาห์ที่จะพยายาม และรักษาอาการบาดเจ็บของเขา นั่นเป็นเรื่องที่ใหญ่ที่สุดที่เรามีอยู่ในเวลานี้ เราน่าจะได้ เนมานย่า วิดิช กลับมาในเกมพบ เวสต์แฮม และ ดาร์เรน  เฟล็ทเชอร์ ที่สำคัญผมอยากส่ง พาร์ค ชี-ซอง ลงเล่นในวันนี้ด้วย



     นอกจากนี้ เฟอร์กูสัน ยอมรับว่า อีแวนส์ สมควรโดนไล่ออกจากจังหวะเข้าเสียบน่าเกลียด ผู้ตัดสินเห็นจังหวะที่นักเตะเสียบอย่างน่าเกลียด ผู้เล่นทั้งสองคนพุ่งเข้าหาบอลพร้อมๆ กัน รวมทั้งยกเท้าสูงทั้งคู่ และ จอนนี่ ก็เสียบใส่เขาเต็มที่ คุณยกเท้าสูงทันทีที่คุณพุ่งเสียบ มันเป็นจังหวะที่อันตราย มันเป็นเรื่องโชคร้าย แต่เราไม่มีสิทธิ์บ่นอะไรทั้งนั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์