ผีเฮ วาเลนเซีย คัมแบ็กดวลปืนเอฟเอคัพ

    ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจชื้นได้บ้างเมื่อมีรายงาน อันโตนิโอ วาเลนเซีย จ่อคัมแบ็กช่วยต้นสังกัดเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย คู่บิ๊กแมตช์คืนวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2554 นี้

       อันโตนิโอ วาเลนเซีย โดน เคิร์ก บรอดฟุต กองหลัง กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ทีมดังในสกอตแลนด์ เสียบหนักจนข้อเท้าหักในศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทำให้ต้องพักยาว อย่างไรก็ดี ปีกขวาทีมชาติเอกวาดอร์ กลับมาร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้วประมาณ 3 สัปดาห์
       
        ล่าสุดแหล่งข่าววงในของ ผีแดง ออกมาแย้มกับสื่อเมืองผู้ดีทำนองว่า วาเลนเซีย เกือบจะมีส่วนร่วมในเกมที่แอนฟิลด์ (แมนฯ ยูไนเต็ด บุกพ่าย ลิเวอร์พูล 1-3 ในเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา) แต่เขาคงจะได้เล่นในบางช่วงเกมกับอาร์เซนอล วาเลนเซีย กลับมาได้อีกครั้ง แต่เขายังต้องการเรียกความฟิตให้มากขึ้น
       
        โดย วาเลนเซีย คาดว่าจะถูกส่งลงสนามช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมสำรองดวลเกือก แบล็คพูล ในคืนวันพุธนี้ (9 มี.ค.) ซึ่งแหล่งข่าวเชื่อว่า ดาวเตะวัย 25 ปี มีโอกาสสัมผัสเกมอย่างน้อย 45 นาที ซึ่งจากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตติชพอเบาใจได้บ้าง หลังจากต้องเสีย หลุยส์ นานี ปีกสตาร์โปรตุกีสที่บาดเจ็บหนักที่หน้าแข้ง ต้องพักนานร่วมเดือนเลยทีเดียว ขณะที่อีกหนึ่งตัวริมเส้นอย่าง ปาร์ค จี ซอง ดาวเตะเกาหลีก็ยังไม่ฟิตสมบูรณ์

http://www.hugball.com/viewnews/3611/ข่าว-ผีเฮ-วาเลนเซีย-คัมแบ็กดวลปืนเอฟเอคัพ.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์