Man utd. News Update

 สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อคว้าตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลเมกเกอร์ ปาแลร์โม่ มาร่วมทัพด้วยค่าตัวราว 1,600 ล้านบาท หลังจากสื่อในอาร์เจนตินารายงานว่า เอเยนต์ของดาวเตะวัย 21 ปี กำลังเดินทางมาบรรลุข้อตกลงกับ ปีศาจแดง อยู่ในตอนนี้ ขณะที่ บาร์เซโลน่า ก็เป็นอีกทีมที่สนใจในตัวของกองกลาง ฟ้า-ขาว อยู่เช่นกัน



     สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาของ ปาแลร์โม่ มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังจากสื่อในบ้านเกิดของนักเตะรายงานว่า มาร์เซโล่ ซิโมเน่น เอเยนต์ส่วนตัวของดาวเตะวัย 21 ปี กำลังเดินทางมาเจรจาการขั้นสุดท้ายสำหรับซื้อขายที่คาดว่าจะมีมูลค่าราว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟอร์ด ในขณะนี้


      อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง อาจต้องเจอคู่แข่งในการแย่งกระชากตัวมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์มาร่วมทัพ เมื่อมี บาร์เซโลน่า ที่แสดงความต้องการที่จะดึงนักเตะไปร่วมค้าแข้งกับดาวยิงเพื่อนร่วมชาติอย่าง ลีโอเนล เมสซี่ ที่ถิ่น คัมป์ นู อยู่เช่นกัน


      สำหรับ ปาสตอเร่ ย้ายมาร่วมค้าแข้งกับ โรซาเนโร่ ในปี 2009 และสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้รับการเรียกตัวเป็น 1 ใน 23 ขุนพลทัพ ฟ้า-ขาว ภายใต้การกุมบังเหียนของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ไปร่วมฟาดแข้งในศึก ฟุตบอลโลก ปี 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ มาแล้ว


ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจการได้รับสัญญาใหม่ 4 ปีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา น่าจะทำให้ตัวเองมีส่วนร่วมกับทีมในยุคใหม่มากยิ่งขึ้น พร้อมเชื่อแข้งดาวรุ่งของทีมจะก้าวขึ้นมาสร้างความสำเร็จได้ไม่น้อยไปกว่านักเตะรุ่นเก๋าอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์ เลยด้วย



     ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ยาวออกไปอีก 4 ปีจนถึงปี 2015 เมื่อวันศุกร์ที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา จะส่งผลให้ตัวเองมีส่วนร่วมกับทีมในยุคใหม่มากยิ่งขึ้น


      เฟล็ทเชอร์ กล่าวว่า ผมมั่นใจในศักยภาพที่เรามี รวมไปถึงประสบการณ์ที่มีมากมาย นักเตะอย่าง ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์ และ แกรี่ เนวิลล์ ไม่เคยต้องมีใครมาทดแทน เนื่องจากพวกเขาเป็นสุดยอด แต่คุณก็ต้องหวังว่าคลื่นลูกใหม่จะสามารถสร้างประวัติศาสตร์ขึ้นมาได้ด้วยตัวเอง และความสำเร็จส่วนตัวของพวกเขา ผมเชื่อมั่นในความสามารถของนักเตะเหล่านี้ ที่มีความมุ่งมั่นและความตั้งใจอยู่อย่างล้นเหลือ 


      ขณะเดียวกัน เฟล็ทเชอร์ ยังชื่นชม กิ๊กส์ และ สโคลส์ ที่เป็นแบบอย่างที่ดีให้ตนได้ทำตามนับตั้งแต่เข้ามาเป็นนักเตะ ผีแดง เมื่อยังเป็นนักเตะดาวรุ่งด้วยว่า มีหลายคนที่เป็นเหมือนแรงบันดาลใจ ไม่ใช่เฉพาะผลงานในสนามเท่านั้น แต่มันยังรวมไปถึงการปฎิบัติตัวของพวกเขาด้วย พวกเรามองไปยังพวกเขาและต้องการที่จะเจริญรอยตาม หากใครก็ตามที่สามารถดำเนินชีวิตการค้าแข้งให้เข้าไปใกล้กับพวกเขา และโชคดีได้เล่นกับยอดทีมเป็นระยะเวลาครึ่งหนึ่งของพวกเขา คุณก็น่าจะต้องทำได้ดีและอาจมองได้ว่าคุณเป็นคนโชคดีมาก 


      พร้อมกันนั้น มิดฟิลด์วัย 27 ปี ยังพูดถึงชีวิตของตนที่ย้ายจากดินแดนบ้านเกิดมาค้าแข้งในแดนผู้ดีกับ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ยังเป็นนักเตะเยาวชนว่า มันเป็นเรื่องยากที่ย้ายจาก สกอตแลนด์ ตอนนั้นผมเพิ่งอายุได้ 15 ปี และทิ้งครอบครัวเอาไว้ ผมคิดว่าผมโตแล้ว แต่ผมยังคงเป็นเด็กหนุ่ม และสโมสรก็จำเป็นต้องให้การสนับสนุนผม


      โชคดีที่ทุกอย่างมันลงตัวไปหมดสำหรับผมเพื่อที่จะได้รับการศึกษาเกี่ยวกับฟุตบอลอย่างแท้จริง และมันก็เป็นประสบการณ์ที่สุดยอด จากนั้นเวลาก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว มันมีทั้งช่วงเวลาที่ดีมากๆ และเลวร้ายมากๆ พวกเขาเป็นหนึ่งองค์ประกอบที่ทำให้คุณแข็งแกร่งมีความมุ่งมั่นที่จะเดินหน้า พร้อมทั้งกระหายในความสำเร็จที่มากยิ่งขึ้นไปอีก ผมมีความสุขมากกับทุกนาที ซึ่งมันก็ไม่น่าจะมีที่ไหนดีกว่าที่นี่อีกแล้ว เฟล็ทเชอร์ กล่าวในที่สุด


อาร์เซน่อลเตรียมเปิดศึกนอกสนามกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและลิเวอร์พูลเพื่อแย่งเอมิลิโอ อิซากุยร์เร่แบ็กซ้ายจอมบุกของกลาสโกว์ เซลติกมาร่วมทีมตามรายงานจาก เดลี่ มิร์เรอร์

เดอะ กันเนอร์สกังวลใจกับความไม่แน่นอนในอนาคตของกาแอล กลิชี่กับสโมสรหลังนักเตะไม่มีทีท่าขยายสัญญาที่เหลืออีกเพียง 18 เดือนออกไปและแม้อาร์แซน เวนเกอร์กุนซือมาดละเมียดยังสามารถใช้บริการของคีแรน กิ๊บบ์สแทนได้แต่เขาก็ต้องการผุ้เล่นอย่างน้อยสองคนคอยประจำการในตำแหน่งดังกล่าว

อย่างไรก็ตามหากต้องการให้อิซากุยร์เร่ย้ายมาเอมิเรสต์ทีมปืนใหญ่ต้องเอาชนะปีศาจแดงและหงส์แดงที่แสดงความสนใจในตัวปราการหลังชาวฮอนดูรัสให้ได้โดยแข้งวัย 24 ปีย้ายมาร่วมทัพเซลติกเมื่อช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 650,000 ปอนด์

เป็นที่เข้าใจว่าเซลติกไม่ต้องการปล่อยแกนหลักคนสำคัญออกไปแต่พวกเขาอาจยินดีรับข้อเสนอหากยื่นมาไม่ต่ำกว่า 6 ล้านปอนด์


ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์วัยชราของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจ สุดตื่นเต้นที่จะได้ร่วมทีมไปเยือน ลิเวอร์พูล คู่อริตลอดกาล เกมสุดสัปดาห์นี้ ยอมรับ แมตช์ แดงเดือด เต็มไปด้วยความทรงจำ และความตื่นเต้น ไม่ว่าจะเนิ่นนานไปหลายปีก็ตาม




     ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า สุดตื่นเต้นที่จะได้ลงดวลแข้งกับ ลิเวอร์พูล ที่สนาม แอนฟิลด์ ในศึก แดงเดือด วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้ ชี้ไม่ว่าจะผ่านไปนานกี่สิบปี เกมนี้ยังคงเป็นเรื่องที่พิเศษเสมอ





     ดาวเตะเลือดเวลส์ จะลงเล่นแมตช์ที่ 607 ในเกมเยือน หงส์แดง สุดสัปดาห์นี้ และจะทำลายสถิติลงเล่นในเกมลีกมากที่สุดของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานลูกหนัง ปีศาจแดง  โดย กิ๊กส์ ซึ่งค้าแข้งในทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตลอด 20 ปี เผยว่า การลงดวลแข้งกับ ลิเวอร์พูล มีความหมายมากๆ





     กิ๊กส์ กล่าวว่า ลิเวอร์พูล เป็นคู่แข่งที่สำคัญมาก บางทีพวกเขาเป็นคู่ต่อกรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการลูกหนังอังกฤษ เพราะพวกเราประสบความสำเร็จมากมาย และเป็น 2 สโมสรที่เต็มไปด้วยแรงปรารถนา รวมทั้งประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่





     มันเป็นเกมที่สุดพิเศษเสมอ ผมเคยพูดมาตลอดว่า นี่เป็นสนามที่คุณจะได้รับความสุขที่สุด หากคุณได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ เพราะคุณต้องสู้กับทีมที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ และแฟนบอล มันเป็นช่วงเวลาแสนพิเศษ เมื่อคุณได้ผลการแข่งขันที่ต้องการในถิ่น แอนฟิลด์ ดาวเตะขนดก ระบุ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์