♥ Man Utd News Update ♥

โรตีพิซซ่า!งูจัดหนักประเคน 45 ล้านซิวอาบัง

ราศีระดับโลกเริ่มจับแล้วสำหรับนานี่ปีกอาบังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่ออินเตอร์ มิลานทีมสามแชมป์ซีซั่นก่อนบ้าเลือดเตรียมทุ่ม 45 ล้านยูโร(38.5 ล้านปอนด์)คว้าตัวไปเสริมโหดเกมรุกริมเส้น

แข้งวัย 24 ปีก้าวพ้นจากเงาของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ในถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ดได้แล้วเมื่อแสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมาร่ายมนต์ภารตะซํดไป 10 ประตูจากทุกรายการและเป็นผู้นำด้านแอสซิสต์ในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

ขณะที่เลโอนาร์โด้กุนซือมาดเท่ของเนรัซซูรี่กำลังวางแผนสร้างทีมในอุดมคติของตัวเองโดยเริ่มจากการลดอายุเฉลี่ยของทีมลงดังจะเห็นได้จากการเสริมทัพที่เขาไปดึงอันเดรีย ราน็อคเคีย,ยูโตะ นากาโตโมะและจามเปาโล ปาซซินี่เข้ามาและในช่วงซัมเมอร์เป้าหมายของเขาก็พุ่งไปที่นานี่ปีกทีมชาติโปรตุเกส

อย่างไรก็ตามแม้มีรายงานว่าจบฤดูกาลนี้เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือค่ายปีศาจแดงต้องการล้างบางขุมอำนาจเก่าที่ถูกกาลเวลาลักพาความปราดเปรียวออกไปรวมไปถึงบรรดาผู้เล่นกระดูกเปราะหรือพวกฟอร์มไม่เข้าตาแต่มันคงมีโอกาสน้อยมากที่ป๋าจะปล่อยนานี่ที่สถาปนาตัวเองเป็นขุนพลหลักของทัพลูกกรอกคะนองศึกไปแล้วได้ไม่ว่าจะด้วยเงินก้อนโตมหาศาลแค่ไหนก็ตาม


 







เซสนี่กร้าวขอล้มผีเถลิงแชมป์พรีเมียร์

วอจเซียค เซสนี่โกล์ฟอร์มร้อนแรงจากอาร์เซน่อลไม่ได้มีดีแค่ฝีไม้ลายมือการเซฟประตูแต่ฝีปากก็ใช่เล่นเมื่อออกมาแสดงความมั่นใจว่าพวกเขามีสิทธิ์บดเอาชนะแมนฯ ยูไนเต็ดเพื่อคว้าแชมป์ในปีนี้ได้

ยักษ์ใหญ่แห่งนอร์ทลอนดอนรักษาสถิติไม่แพ้ใครมาถึง 11 นัดหลังสุดในทุกรายการและพวกเขาก็หวังอย่างยิ่งว่าจะรักษาผลงานนี้ไว้จนถึงเกมที่จะชนกับแมนฯ ยูไนเต็ดในวันที่ 30 เมษายนนี้

ผมเชื่อว่าเรามีความสามารถพอที่จะไปถึงแชมป์ได้นะ เซสนี่กล่าวกับ เดลี่เมล์

เราเหนียวแน่นขึ้นมากในช่วงระยะหลังมานี้ เรามีเกมรับที่ดีเยี่ยมและไม่เสียประตูมาหลายนัดแล้ว ดังนั้นมันก็ไม่แปลกสำหรับพวกเราที่จะฉวยโอกาสเพื่อเถลิงแชมป์ในปีนี้ให้ได้

ถ้าเรายังรักษาการความเหนียวแน่นเหมือนกับที่เราทำได้ในช่วงระยะหลังมานี้ได้แล้วล่ะก็นี่จะเป็นโอกาสที่เราจะไปถึงแชมป์ได้ พวกเขา(แมนฯ ยูไนเต็ด) ยังต้องมาเยือนเราที่นี่และพวกเราเชื่อว่าเราจะสามารถเอาชนะพวกเขาได้





ริโอสะดุ้ง!น้องเล็กหวังชนะใจป๋ายึดตำแหน่งตัวจริง



งานนี้ริโอ เฟอร์ดินานด์จะมามัวแต่นั่งเล่นทวิตเตอร์ไม่ได้อีกต่อไปแล้ว เมื่อคริส สมอลลิ่งปราการหลังดาวรุ่งฟอร์มแจ่มของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้สัมภาษณ์หวังว่าผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขาในหลายเกมส์ที่ผ่านมาจะเอาชนะใจของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันผู้จัดการทีมและช่วยทำให้เขายึดตำแหน่งตัวจริงได้

สมอลลิ่งได้รับโอกาสการลงเล่นเป็นตัวจริงเคียงข้างกับเนมันย่า วิดิชตั้งแต่เกมส์แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมทช์ และล่าสุดก็โชว์ผลงานได้อีกเกมส์ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบุกไปยันเสมอกับมาร์กเซยย์แบบหืดจับเมื่อคืนวันพุธ

ตอนที่ริโอได้รับบาดเจ็บ มันเป็นช่วงเวลาที่ผมต้องก้าวขึ้นมา - มันเป็นช่องว่างช่องใหญ่ที่ต้องได้รับการอุด

ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าด้วยฟอร์มการเล่นของผม และโอกาสในเกมส์ใหญ่ๆที่ผมได้ลงเล่น จะทำให้ผมเอาชนะความศรัทธาในตัวผู้จัดการทีมได้

หลังจากที่ได้ลงเล่นในเกมส์กับซิตี้ และก็ได้เล่นเกมส์เยือนที่มีแรงดึงดูดหลังผมแบบนี้ ผมกำลังมองไปยังเกมส์ข้างหน้าและผมก็ไม่ได้เกรงกลัวอะไรเลย

มันเป็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมในมาร์กเซยย์ - ผมได้ยินอะไรมากมายเกี่ยวกับสนามนี้

มันไม่บ่อยนักหรอกที่คุณจะได้ยินเสียงโห่สัก 90% จากแฟนบอลในช่วงที่คุณอบอุ่นร่างกาย

ผมลงเล่นเกมส์ยุโรปกับฟูแล่มเมื่อปีที่แล้ว แต่มันเป็นสนามที่เล็กกว่านี้

ผมมีความกระวนกระวายใจอยู่นิดหน่อย แต่ผมก็ชื่นชอบสถานการณ์แบบนี้ ซึ่งเกมส์แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ช่วยผมได้อย่างมาก






จับตา!ผีเตรียมสร้างสถิติรับค่าโฆษณาทะลุ100ล้านป.ทีมแรก



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยอดทีมแห่งพรีเมียร์ ลีกเตรียมสร้างความยิ่งใหญ่ในเรื่องนอกสนาม จากสถิติเงินค่าโฆษณาที่พวกเขาได้รับต่อปี โดยพวกเขาอาจจะเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ ลีกที่ทำรายได้เกิน 100 ล้านปอนด์ต่อปี

ทางสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะทำการประกาศผลประกอบการในไตรมาสที่ 2 ที่มีระยะเวลาถึงวันที่ 31 ธันวาคม ปี 2010 ในวันศุกร์นี้

นักวิเคราะห์คาดหวังว่าพวกเขาจะทำการสร้างสถิติใหม่จากผลการดำเนินงานในปีที่แล้ว หรือหากไม่เกิดขึ้นพวกเขาก็คาดว่าในปี 2011 ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะได้รับเงินจากค่าโฆษณาเกิน 100 ล้านปอนด์แน่นอน

ก่อนหน้านี้ได้มีการระบุว่าการขายสินค้าของสโมสรขาดทุนอย่างหนัก จากกลุ่มต่อต้านตระกูลเกลเซอร์เจ้าของสโมสร แต่ทางริชาร์ด อาโนลด์ผู้อำนวยการการตลาดออกมาเปิดเผยว่า

ผลการดำเนินงานของพวกเรากำลังจะสร้างสถิติ - 2010 เป็นสถิติใหม่ของไนกี้ คู่ค้าของเรา






แล้วแต่ป๋า!หมูโอเคปีกซ้ายก็ยังไหว

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าร่างอวบทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยืนกรานไม่มีปัญหาอยู่แล้วพร้อมทำตามบัญชาท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือจับไปเล่นตรงไหนของสนามไม่เกี่ยง

พิจารณาจากนัดที่บุกไปยันเสมอ โอลิมปิก มาร์กเซย แบบไร้สกอร์เมื่อกลางสัปดาห์ ป๋าเฟอร์กี้สร้างเซอร์ไพรส์จับ รูนี่ย์ ไปเล่นปีกซ้าย แม้พังประตูไม่ได้แต่เจ้าตัวพอใจผลงานของตัวเอง

ผมไม่มีปัญหาแม้แต่นิดเดียวกับการที่ต้องโยกไปเล่นริมเส้น รูนี่ย์เปิดใจผ่านเว็บไซต์ยูฟ่า

มันเป็นเกมที่ยากสำหรับเรา มาร์กเซย ไม่ได้สร้างปัญหาให้กับเรามากมาย แต่เราก็ไม่สร้างจังหวะยิงมากมายนัก

เราขาดกำลังสำคัญไป 1-2 คน ผมคิดว่าคนที่หายไปจะสามารถสร้างความแตกต่างได้มากกว่าที่เห็น หากหายกลับมาลงเล่นได้






ป๋าส่ายหัวเปล่าจีบญอริส,วัลบูเอน่า

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือแห่งแมนฯ ยูไนเต็ดออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขาเตรียมคว้าสองผู้เล่นไซส์มินิจากลีกเอิงอย่างฮูโก้ ญอริสประตูของโอลิมปิก ลียงและมาติเยอ วัลบูเอน่ามิดฟิลด์ของโอลิมปิก มาร์กเซยแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ญอริสและวัลบูเอน่ามีข่าวว่าตกเป็นเป้าสนใจของเซอร์ อเล็กซ์มาตลอดว่าจะนำเข้าสองนักเตะดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสมาเสริมทัพ

แต่แล้วเมื่อวานนี้หลังจากที่เซอร์ อเล็กซ์ได้เดินทางพาทีมไปทำศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกที่มาร์กเซยก็ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่ามันเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น

ผมเคยได้ยินข่าวลือพวกนี้มาเยอะในอังกฤษเช่นเดียวกับที่ฝรั่งเศส ป๋าเฟอร์กี้เผย

แต่มันก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือ เรายังไม่ได้พุ่งเป้าไปที่ใครเป็นพิเศษเลย(ในตลาดนักเตะ)





ป๋าแขวะสื่อผู้ดีเสี้ยมกุนซือตกงานเร็ว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ของแมนฯ ยูไนเต็ดบ่นว่าการนำเสนอข่าวของสื่ออังกฤษปัจจุบันถือเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผู้จัดการทีมมีเวลาทำงานน้อยลงกว่าเดิม

เฟอร์กี้มองว่างานของผู้จัดการในปัจจุบันนั้นมีความกดดันเพิ่มมากขึ้นเพราะเจ้าของสโมสรหรือแม้กระทั่งแฟนบอลให้เวลากับกุนซือของพวกเขาน้อยเกินไปรวมทั้งสื่อก็เสนอข่าวด้วยความรุนแรงมากขึ้น

พวกเรามีความทะเยอทะยานอย่างแรงกล้าที่จะรักษาความสำเร็จนี้ไว้ เรารู้ดีว่าเราจำต้องรักษาฟอร์มเอาไว้เพื่อการันตีได้ว่าเราจะยืนอยู่ตรงนี้ต่อไปให้ได้ เฟอร์กี้เผย

มันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องนักสำหรับการเป็นผู้จัดการทีมในทุกวันนี้ มันเป็นผลลัพธ์ที่ถูกกระตุ้นจากความก้าวร้าวของสื่อ

ธรรมชาติของแฟนบอลและเจ้าของต่าง ๆ มันได้เปลี่ยนไปแล้ว เวลาได้กลายมาเป็นปัจจัยสำคัญ

คุณมีตัวอย่างที่ดีที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและอาร์เซน่อลซึ่งถ้าคุณให้เวลากับผู้จัดการทีมหน่อย มันก็จะเวิร์ค

คุณสามารถเติมเต็มความคิดต่าง ๆ ของคุณได้เต็มที่รวมถึงในแง่จิตวิทยาที่จะทำใหุ้คุณได้เรียนรู้ว่าควรจะให้ทีมเล่นกันอย่างไร





ต่อเหอะพี่!หมามุ่ยเตรียมคุยป๋าสัญญาใหม่ฤดูกาลหน้า

นาทีนี้นับได้ว่าเป็นกองกลางที่ไว้ใจได้มากที่สุดในทีมแล้ว โดยพอล สโคลส์แข้งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมเข้าพูดคุยกับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันผู้จัดการทีมในเรื่องรายละเอียดของสัญญาฉบับใหม่

สัญญาฉบับปัจจุบันของพอล สโคลส์กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และในเวลาดังกล่าว สโคลส์ก็กำลังจะขยายสัญญาไปอีก 1 ปี เพื่ออยู่กับทีมต่อไปเป็นฤดูกาลที่ 17 แล้ว

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันยังคงเชื่อมั่นในฝีเท้าของสโคลส์ และโน้มน้าวเขาโดยบอกว่าเขายังคงมีความสำคัญกับทีม แม้ว่าในฤดูกาลนี้สโคลส์จะออกสตาร์ทตัวจริงในพรีเมียร์ ลีกไปเพียง 11 เกมส์เท่านั้น

คาดว่าสัญญาฉบับใหม่นี้ จะมีโบนัสบวกให้กับเขาพร้อมกับค่าเหนื่อย 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์




รุกหนัก!ราชวงศ์กาตาร์หวนซื้อผี1.5พันล้านป.




เดลี่ เมล แท็บลอยด์ดังในอังกฤษ รายงานเมื่อวันพฤหัสบดีทีผ่านมาว่า ราชวงศ์แห่งกาตาร์ เตรียมเสนอเงินเพิ่มเป็น 1,500 ล้านปอนด์ (ประมาณ 75,000 ล้านบาท) ให้ตระกูลเกลเซอร์พิจารณาเป็นหนที่สองเพื่อขอเทกโอเวอร์กิจการสโมสร ปีศาจแดง หลังข้อเสนอแรกถูกมหาเศรษฐีอเมริกันบอกปัดอย่างไม่ใยดี

เม ล อ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวใกล้ชิดเจ้าผู้ครองแคว้นกาตาร์ ว่าได้มีความพยายามเทกโอเวอร์กิจการของ ยูไนเต็ด มาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ข้อเสนอราว 1 พันล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยราวห้าหมื่นล้านบาท ยังไม่เป็นที่พอใจของตระกูลเกลเซอร์ ซึ่งมองว่ามูลค่าในปัจจุบันของ ยูไนเต็ด นั้น สูงถึง 1.8 พันล้านปอนด์ (ราว 9 หมื่นล้านบาท) ด้วยกัน

ขณะที่ในการหวนกลับมาทาบทามครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการสร้างกระแสรับสิทธิ์เป็นเจ้าภาพ เวิลด์ คัพ 2022 ยังเป็นผลจากความต้องการแข่งขันกับราชวงศ์ของอาบู ดาบี ที่ปัจจุบันเป็นนายทุนใหญ่สนับสนุนให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่งผลให้ ราชวงศ์แห่งกาตาร์ พร้อมเพิ่มตัวเลขถึงเกือบระดับที่ทาง เกลเซอร์ ต้องการ คือ 1,500 ล้านปอนด์ (75,000 ล้านบาท) ผิดกันที่คราวนี้ อาจเป็นการยื่นข้อเสนอโดยตรง หรือผ่านทางองค์กรอื่น ที่ไม่ใช่ กาตาร์ โฮลดิ้งส์ ที่เคยเป็นข่าวโยงกับการเทกโอเวอร์ในระยะแรก

นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งทางเลือก คือการร่วมหุ้นกับกลุ่ม เร้ด ไนท์ส ซึ่งเคยล้มเหลวในการยื่นข้อเสนอให้ตระกูล เกลเซอร์ พิจารณาเมื่อปีก่อน เพื่อเรียกคะแนนนิยมจากกลุ่มแฟนบอล เร้ด อาร์มี่

               Credit www.SoccerSuck.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์