รูนถูกขู่เรียกเงิน30,000ปอนด์แลกรูปลูกชาย

   เดอะ ซัน แท็บลอยด์จอมแฉ ประโคมข่าว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกขู่กรรโชกเงิน 30,000 ปอนด์ เพื่อแลกคืนกล้องถ่ายรูปที่เต็มไปด้วยรูปของ ไค ลูกชายของเขา ตั้งแต่ช่วงเพิ่งลืมตาดูโลกกว่า 100 รูป ก่อนจะเข้าแจ้งความ และสามารถจับคุมผู้ต้องสงสัย 3 คนได้เรียบร้อย


     เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก และคอลีน ภรรยาสาว เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากโดนขู่เรียกเงิน 30,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.44 ล้านบาท) เพื่อแลกกับภาพส่วนตัวของ ไค ลูกชายวัยแบเบาะจากกล้องถ่ายรูปที่หายไปของพวกเขา
 
     เวย์น และคอลีน ลืมกล้องถ่ายรูปทิ้งไว้หลังไปชมคอนเสิร์ตของ แบล็ค อายด์ พีส์ ศิลปินกลุ่มฮิพฮอพชื่อดัง ที่เมน อารีน่า ในเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อเดือน พ.ค.ปีที่แล้ว และโดนเรียกค่าไถ่กล้องตัวนี้ ซึ่งบรรจุรูปส่วนตัวไว้มากกว่า 100 ภาพ แต่พวกเขาตัดสินใจแจ้งความ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถวางแผนจับกุมชาย 2 คน วัย 28 และ 41 ปี กับผู้หญิงอีกคนวัย 25 ปี
 
     เมื่อพวกเขากลับถึงบ้าน คอลีน ได้โทรศัพท์กลับไปที่สถานที่จัดงาน แต่ก็หากล้องไม่เจอแล้ว ก่อนที่จะมีบางคนพยายามนำรูปเหล่านี้ไปขายตามสื่อต่างๆ แต่โดนปฏิเสธหมด ก่อนที่สุดท้ายจะติดต่อเรียกเงินจาก รูนี่ย์ โดยผ่านทางสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด และเจ้าหน้าที่ตำรวจตัดสินรีบดำเนินการทันที ก่อนจะจับกุมผู้ต้องสงสัยได้ และให้ประกันตัวออกไปจนถึงวันที่ 9 มี.ค.นี้ ระหว่างรอการสอบสวนเพิ่มเติม
 
     คอลีน อาจต้องหาหลักฐานมาประกอบคดี หากเรื่องต้องขึ้นสู่ชั้นศาล และคาดว่ารูปเหล่านี้ถูกส่งคืนให้ครอบครัวรูนี่ย์ เรียบร้อยแล้ว โดยมีแหล่งข่าวหนึ่ง กล่าวว่า เวย์น และ คอลีน แทบหัวใจสลาย พวกเขามีรูปของ ไค อยู่จำนวนมากในกล้องนั้น เขาอายุ 15 เดือนแล้วตอนนี้ แต่ในกล้องมีภาพของเขาตั้งแต่ตอนเล็กมากๆ และไม่สามารถหาอะไรมาทดแทนได้ พวกเขาควรได้รับคำชมที่ยืนหยัดต่อสู้การกรรโชกทรัพย์
 
     ทางด้านโฆษกส่วนตัวของ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า เวย์น และ คอลีน ดูแลเรื่องความเป็นส่วนตัวของลูกชายของพวกเขาเป็นอย่างมาก ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจของกรมการขนส่งสหราชอาณาจักร ที่รับผิดชอบพื้นที่บริเวณสนามเมน อารีน่า ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟวิคตอเรียของเมืองแมนเชสเตอร์ กล่าวว่า เรากำลังสอบสวนข้อกล่าวหาขู่กรรโชกทรัพย์ ทั้ง 3 คนถูกจับกุม และให้ประกันตัวออกไปแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์