ผีพุ่งเป้าโกทเซ่!เด็กเสือเหลืองเข้าทัพซีซั่นหน้า

   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ มาริโอ โกทเซ่ กองกลางดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ คาดพร้อมควักเงินจำนวน 480 ล้านบาทให้ เสือเหลือง พิจารณา หวังดึงมาคุมแดนกลางแทน พอล สโคลส์ ที่ใกล้ปลดระวางเต็มที


     ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก สนใจที่จะคว้าตัว มาริโอ โกทเซ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูง บุนเดสลีกา มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท)  ตามรายงานจาก เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์รายวันเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา

      กองกลางวัย 18 ปี ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลัก และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ เสือเหลือง ในฤดูกาลนี้ จนก้าวขึ้นไปติดทีมชาติเยอรมัน เรียบร้อยแล้ว และได้รับคำชมจาก มัทธีอัส ซามเมอร์ อดีตกองหลัง อินทรีเหล็ก ว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีพรสวรรค์มากที่สุดในเมืองเบียร์

      รายงานระบุว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการ โกทเซ่ เข้ามาคุมแผงมิดฟิลด์แทน พอล สโคลส์ ที่ใกล้ปลดระวางเต็มที โดยก่อนหน้านี้ ปีศาจแดง เคยตกเป็นข่าวกับ ชินจิ คากาวะ จอมทัพทีมชาติญี่ปุ่นของ ดอร์ทมุนด์ มาแล้วเช่นกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์