เรนา ทิ้งระเบิด!! สนตำแหน่งมือกาวผี

 












เปเป เรนา
       เปเป เรนา มือกาว หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทิ้งระเบิดก้อนโต เมื่อออกมาให้สัมภาษณ์ทำนองสนใจตำแหน่งด่านสุดท้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน (THE SUN)
       
        แมนฯยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพัวพันกับ เรนา นายทวารทีมชาติสเปน ชุดแชมป์โลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ และทุกอย่างยิ่งชัดเจนเมื่อ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ มือ 1 ประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คนปัจจุบันประกาศแขวนถุงมือหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ทำให้หลายฝ่ายจับตามองว่า ผีแดง จะทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ดึงด่านสุดท้ายของ ลิเวอร์พูล ไปเฝ้าเสา
       
        เรนา เปิดใจผ่าน Onda Cero สถานีวิทยุของสเปน ว่า แน่นอน ฟาน เดอร์ ซาร์ จะแขวนถุงมือหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ดังนั้นพวกเขาต้องมองหาตัวแทน ผมไม่สามารถทำอะไรได้ รวมถึงพูดอะไรไม่ได้มาก เนื่องจากมีสัญญากับ ลิเวอร์พูล
       
        พร้อมกันนี้อดีตผู้รักษาประตู บียาร์ริล ไม่ยอมเปิดปากว่าจะลาถิ่น แอนฟิลด์ หากปีนี้วืดโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ผมจะไม่โกหก ว่าต้องการลงเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และท้าทายแชมป์ เราจะสู้เพื่อสิ่งนั้น แต่ก็โชคร้ายตลอดหลายปีที่ผ่านมาไม่เป็นแบบนั้น
       
        สำหรับการย้ายทีมของ เรนา เพื่อร่วมทัพ แมนฯยู เวลานี้ไม่ใช่สิ่งที่เป็นไปไม่ได้แล้ว แม้จะเป็นอริตลอดกาล เนื่องจาก เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ก็เพิ่งย้ายไปอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) เมื่อช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมที่ผ่านมา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์