หนูโด้เชียร์ผู้ดีคว้าตั๋วลุยศึกยูโร2008

หนูโด้เชียร์ผู้ดีคว้าตั๋วลุยศึกยูโร2008

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับโปรตุกีส ชูมือเชียร์ให้ อังกฤษ ผ่านเข้าไปเล่นในศึกยูโร 2008 รอบสุดท้าย เชื่อแฟนบอลทุกคนคงอยากให้ทีมใหญ่ไปเล่นที่ออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ กลางปีหน้า ขณะที่ตัวเองก็อยากเจอพลพรรค สิงโตคำราม อีกครั้ง หลังเคยดวลกันมาแล้วใน เวิลด์ คัพ 2006


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า ตนเอาใจช่วยให้ อังกฤษ ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 ที่ประเทศออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วม ในกลางปีหน้า เพื่อสร้างสีสันให้ทัวร์นาเมนต์ และแฟนบอล


อังกฤษ รั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม อี อยู่ในเวลานี้ แต่ก็ต้องภาวนาให้ รัสเซีย ไม่ชนะในการบุกไปเยือน อิสราเอล วันเสาร์นี้ โดย สิงโตคำราม จะเล่นกับ โครเอเชีย ในนัดสุดท้าย ที่สนามนิว เวมบลีย์ วันพุธที่ 21 พ.ย. นี้ เพื่อลุ้นผ่านเข้ารอบสุดท้ายศึกยูโร 2008 ต่อไป


ปีกจอมสับ เผยว่า ผมต้องการให้ อังกฤษ ผ่านเข้าไปเล่นใน ยูโร 2008 รอบสุดท้าย ผมต้องการให้ อังกฤษ และโปรตุเกส ผ่านเข้าไปเล่นที่นั่น มันจะดีต่อเกมแน่ๆ แฟนบอลทุกคนคงต้องการให้ทีมใหญ่ๆ ผ่านเข้าไปเล่นในทัวร์นาเมนต์สำคัญ


แต่เหนือสิ่งอื่นใดก็คือ ผมอยากเล่นกับ อังกฤษ อีกครั้ง หลังจากที่เราเคยเจอกันมาแล้วในฟุตบอลโลก 2006 เรื่องระหว่างผมกับ เวย์น รูนี่ย์ ใน เวิลด์ คัพ ถูกลืมไปหมดแล้ว เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่ผมก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลงทัศนคติของตัวเอง ผมจะทำทุกอย่างเพื่อโปรตุเกส ยามที่ผมลงสนามให้ประเทศตัวเอง โรนัลโด้ กล่าว


พร้อมกันนี้ ดาวเตะโปรตุกีส ยังเผยว่าตนเอง และเพื่อนร่วมทีม ปีศาจแดง ต่างรู้สึกปลื้มใจ หลังจากที่ได้รับคำชมจากกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่า ขุนพล เร้ด เดวิลส์ ชุดนี้เป็นชุดที่แข็งแกร่งที่สุดตลอดช่วงเวลา 21 ปี ในการคุมทีมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


มันเป็นเรื่องดีเสมอที่ได้รับคำชมจากผู้จัดการทีม ซึ่งทำทีม ยูไนเต็ด มาแล้วหลายชุด ถ้าหากเขาพูดแบบนั้น มันก็ย่อมดีกับพวกเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนักเตะใหม่ๆ นี่คือเรื่องน่ายินดี ผมยิงประตูได้ และเล่นได้ดี ตอนนี้ สิ่งสำคัญคือต้องทำแบบนั้นให้ได้ต่อไป ผมมักจะทุ่มเทเพื่อทำให้ดีที่สุดเสมอ ด้วยเป้าหมายว่า จะพัฒนาฝีเท้าตัวเอง และลบจุดอ่อนแบบปีต่อปี ผมกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี และต้องการที่จะมั่นใจว่า จะเล่นได้ในระดับนี้ต่อไป โรนัลโด้ ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์