เซอร์ชมชิชาริโต้สุดคม1โอกาส1ประตู

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดทึ่ง ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เอร์นานเดซ ทั้งเกมมีโอกาสยิงจังๆ ครั้งเดียว แต่ไม่ปล่อยให้หลุดลอยไป หลังซัดประตูชัยให้ทีมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 วันเสาร์ที่ผ่านมา พลางชมเชย อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ประเดิมเฝ้าเสาได้เยี่ยม และประทับใจมาก

     หลังโดนนำไปก่อน 1-0 ในช่วงนาทีสุดท้ายครึ่งแรก ยูไนเต็ด แชมป์เก่า 11 สมัย ได้ ไมเคิ่ล โอเว่น โหม่งตีเสมอนาทีที่ 65 จากนั้นเป็น ชิชาริโต้ ที่รับบอลผ่านทะลุช่องของ ไรอัน กิ๊กส์ ไปยิงตุงตาข่าย ช่วยทีมทะลุเข้ารอบต่อไป โดย เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวว่า เขามีโอกาสครั้งเดียว และยิงได้ หนึ่งโอกาส หนึ่งประตู มันเป็นอัตราที่สุดยอดมาก เขามีเท้าที่วิเศษมาก เขาป้วนเปี้ยนแถวเขตโทษ และยิงประตูอย่างรวดเร็ว 
 
     เขาขยัน และเคลื่อนที่ตลอดเวลา เราสร้างพื้นที่ให้เขาได้ไม่มากพอ แต่คุณต้องยกย่อง เซาธ์แฮมป์ตัน เช่นกัน กองหลังพวกเขาอ่านเกมได้ดีมาก เฟอร์กูสัน กล่าว พร้อมยกย่อง อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายทวารโคนม สำหรับการประเดิมสนามที่ดี อันเดอร์ส เล่นดีทีเดียว ผมว่าเขานิ่งมาก และใช้บอลให้เกิดประโยชน์ได้ดี นี่คือการเริ่มต้นที่ดีของเขา และผมประทับใจเขามากวันนี้
  

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์