น้าซาร์ไม่สนรับงานโค้ชโกล์ให้ผีแดง

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารวัยชราของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันไม่สนใจรับข้อเสนอทำหน้าที่โค้ชโกล์ให้กับ ปีศาจแดง เพราะมีแผนใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวหลังแขวนถุงมือหลังจบซีซั่นนี้ พร้อมรับเสียดายย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช้าเกินไป

     เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูเลือดดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาปฎิเสธข้อเสนอจากต้นสังกัดให้ทำหน้าที่โค้ชผู้รักษาประตู หากตัดสินใจแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ โดยตั้งใจอยากใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวมากกว่า 

     นายทวารวัย 40 ปี ซึ่งประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจนแล้วว่าจะแขวนถุงมือหลังเสร็จสิ้นภารกิจให้กับ ปีศาจแดง ในซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ น้าซาร์ ทำหน้าที่โค้ชโกล์ แต่กระนั้นดูเหมือนเจ้าตัวไม่สนใจงานนี้เท่าไหร่ 

     อดีตโกล์ทีมชาติฮอลแลนด์ ยอมรับว่าต้องการพักผ่อนกับครอบครัวมากกว่าเข้ามายุ่งเกี่ยวกับวงการลูกหนัง ผมยังไมสนใจที่จะเริ่มต้นงานโค้ชเร็วเกินไป ผมจะพยายามใช้ชีวิตแบบส่วนตัวสัก 18 เดือน หรือ 2 ปี ผมมีสิ่งดีๆ มากมายที่อยากทำกับครอบครัวด้วย ผมคิดว่า 80 เปอร์เซ็นต์ของนักเตะที่เล่นฟุตบอลมาตลอดก็คงจะพูดแบบนี้เหมือนกัน 

     ฟาน เดอร์ ซาร์ ย้ายจาก ฟูแล่ม มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 2 ล้านปอนด์ (ราว 96 ล้านบาท) ในปี 2001 แต่เจ้าตัวยอมรับว่าน่าเสียดายที่ไม่ได้มาเล่นร่วมกับ ปีศาจแดง เร็วกว่านี้ หนึ่งในสิ่งที่เสียใจที่สุดจากทั้งผม และสโมสรก็คือ เราไม่ได้ย้ายมาทำงานร่วมกันเร็วกว่านี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์