เซอร์เฉยๆรูนยังฝืด-บอกเล่นดีสำคัญสุด

  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เครียด เวย์น รูนี่ย์ ยังยิงประตูไม่ได้เสียที ชี้สำคัญที่สุดคือ หัวหอกลูกรักเล่นดี ขาดแค่ประตู ในเกมล่าสุดที่ชนะ ซันเดอร์แลนด์ นิ่มๆ 2-0 พลางภาวนา นานี่ กับ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ จะพร้อมช่วยทีมเกมเยือน เบอร์มิงแฮม ที่สดกว่าเยอะ เพราะเกมกับ เอฟเวอร์ตัน โดนเลื่อน


     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยืนยันว่าไม่กังวลหรือคิดมากใดๆ ทั้งนั้นที่ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกหมายเลข 1 แห่งค่ายโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังสลัดอาการปืนฝืดไม่ออก เชื่ออีกไม่นานจะกลับมายิงประตูถล่มทลายได้แบบเดิม ขณะที่ผลงานในเกมล่าสุดที่เปิดโรงละครแห่งความฝัน ทุบ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 วันอาทิตย์ที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมา ก็เล่นดีแล้ว ขาดแต่ประตูเท่านั้น
 
     รูนี่ย์ ยิงประตูจากการทำเกมเล่นตามปกติให้ ปีศาจแดง ไม่ได้ตั้งแต่ยิง บาเยิร์น มิวนิค ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุดในเกมกับทีม แมวดำ ก็ยังยิงไม่ได้ แต่ เฟอร์กี้ พอใจกับผลงานของหัวหอกลูกรักมาก โดยกล่าวว่า เวย์น มีโอกาสยิง 2-3 ครั้ง เขาโชคไม่ดีในจังหวะลูกชิพ และมีอีก 2 ครั้งที่ยิงไปติดเซฟผู้รักษาประตู เขาใกล้กลับมาอยู่ในฟอร์มเดิมแล้ว สิ่งสำคัญคือเขาเล่นดี ซึ่งน่าชื่นใจจริงๆ
 
     ขณะเดียวกัน เฟอร์กี้ คาดหวังว่าเขาจะได้ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ และ นานี่ กลับมาพร้อมลงสนามในเกมเยือน เบอร์มิงแฮม วันอังคารที่ 28 ธันวาคมนี้ โดยเกมซันเดอร์แลนด์ ด้วยฟอร์มที่เหนือกว่า และสกอร์นำห่าง 2-0 ทำให้ เฟอร์กูสัน สามารถถอด ไรอัน กิ๊กส์ กับ อันแดร์สัน ออกมาพักร่วม 30 นาที คุณต้องเปลี่ยนตัว ผมเอา อันแดร์สัน กับ ไรอัน ออกมา เรามีเกมเล่นในอีก 2 วัน เบอร์มิงแฮม ไม่ได้เล่น (เกมกับ เอฟเวอร์ตัน เลื่อนออกไป) พวกเขาสดกว่าเราเยอะ
  
     ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ เป็นหวัดเมื่อเช้านี้ เราทำอะไรไม่ได้ ส่วน นานี่ เขาเจ็บสะโพกมา 2-3 วันแล้ว เราเลยให้เขาพัก เขาน่าจะพร้อมในเกมกับ เบอร์มิงแฮม ซึ่งจะสดมากๆ เกมเยือนพวกเขามักยากอยู่แล้ว พวกเขามีสถิติเล่นในบ้านที่ดีมาก พวกเขาแพ้ยากมากในบ้านตัวเอง กุนซือชาวสกอตต์ กล่าว ก่อนจะวกกลับมาในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ โดยบอกว่า ไม่แฮปปี้ที่ทีมขาดความเฉียบคมในแดนหน้า
 
     เรายิงชนเสา ชนคาน และผู้รักษาประตูพวกเขาต้องออกแรงเซฟ 2-3 ครั้ง เรามีโอกาสดีๆ หลายครั้ง และเป็นการเล่นที่น่าดูมาก พอเกมดำเนินไปถึงช่วงนั้น ลูกยิงสวยๆ ของ ดิมิทาร์ โดนเซฟไป 2 ครั้ง เราดูเหมือนจะเพิ่งเข้าเกียร์สาม เราเล่นครึ่งแรกได้เยี่ยมมาก เหมือนจะยิงได้ทุกจังหวะ ส่วนครึ่งหลังเราเพลาเกมลง บางทีเราอาจจะอยากเซฟแรงเอาไว้ก็ได้
 
     พวกนักเตะรู้ว่าเกมของ เบอร์มิงแฮม โดนสั่งยกเลิกไปแล้ว บางทีพวกเขาอาจคิดถึงเรื่องนี้ ฟอร์มครึ่งหลังเลยออกมาแบบที่เห็น แต่เรากำลังอยู่ในช่วงเล่นดี ช่วงไม่กี่สัปดาห์มานี้เราโชว์การเล่นที่ดีให้เห็น รวมถึงการเล่นที่สม่ำเสมอ และเกมรับที่เหนียวแน่น แผงหลังเราแข็งแกร่งมาก พวกนี้ล้วนเป็นสัญญาณที่ดีของเรา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์