อย่างช็อค!ไก่หวังดึงเบอร์บากลับถิ่นเก่า

อย่างช็อค!ไก่หวังดึง"เบอร์บา"กลับถิ่นเก่า

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์เตรียมทำเซอร์ไพรซ์ด้วยการดึงตัวดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกลับมาเล่นในถิ่นไวท์ฮาร์ทเลนอีกครั้งหลังมีแนวโน้มว่าเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือลายครามปีศาจแดงต้องการให้โอกาสฮาเวียร์ เอร์นานเดซลงสนามมากกว่า

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์นายใหญ่ไก่เดือยทองต้องการคว้าตัวเบอร์บาตอฟกลับมาร่วมงานอีกครั้งในช่วงจบฤดูกาลนี้หลังไม่มีความสุขกับผลงานกองหน้าของทีมที่เพิ่งยิงรวมกันในพรีเมียร์ลีกได้เพียง 6 ประตูจากประตูรวมทั้งหมด 25 ประตูเท่านั้นนอกจากนี้ยังมีรายงานว่าจ่าเฉยพร้อมที่จะปล่อยตัวร็อบบี้ คีนและโรมัน พาฟลิวเชนโก้ให้ย้ายออกจากทีมได้

ด้านดิ อาร์ตเมคเกอร์เบอร์บาตอฟแม้จะนำดาวซัลโวในลีกด้วยจำนวน 11 ประตูแต่ในจำนวนนี้มีถึง 8 ประตูที่มาจากการเล่น 2 นัดและดาวยิงวัย 29 ปีก็เคยจัดซีรี่ซ์ไม่ยิงประตู 10 เกมติดต่อกันมาแล้วอันแสดงให้เห็นถึงการขาดความสม่ำเสมอในการเล่นของเขา

แม้ผีแดงจะจ่ายเงินคว้าตัวเบิร์บมาด้วยวงเงินที่สูงลิ่บถึง 30 ล้านปอนด์ในเดือนสิงหาคม 2008 แต่กับฟอร์มที่ขึ้นๆลงๆตั้งแต่มาอยู่กับทีมจึงมีความเป็นไปได้เช่นกันที่ป๋าเฟอร์กี้จะยอมรับข้อเสนอ 18 ล้านปอนด์เพื่อปล่อยตัวอดีตดาวเตะทีมชาติบัลแกเรียรายนี้ให้กับไปยังทีมเก่าอีกครั้งเพาะตัวป๋าเองก็วางแผนที่จะใช้งานชิชาริโต้ให้มากขึ้นในฤดูกาลหน้านั้นเอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์