เฟอร์กี้เร่งแอนเดอร์สันพัฒนาการจบสกอร์

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้น อันแดร์สัน ห้องเครื่องเลือดแซมบ้า ต้องพัฒนาสถิติทำประตูให้ดีขึ้นเทียบเท่ากับศักยภาพด้านอื่นๆ หลังจากเพิ่งยิงไป 2 ลูกเท่านั้นนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อ 3 ปีก่อน เชื่อนักเตะมีศักยภาพพอจะเป็นตัวจบสกอร์ที่ดีได้


     เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากระตุ้นให้ อันแดร์สัน กองกลางชาวบราซิล พยายามทำประตูให้ได้มากขึ้น หลังจากสามารถพัฒนาการเล่นขึ้นมากในฤดูกาลนี้ จนได้รับรางวัลเป็นสัญญาฉบับใหม่ระยะ 4 ปีครึ่ง
 
     มิดฟิลด์วัย 22 ปี ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ ในลีกโปรตุเกส มาร่วมทัพ ปีศาจแดง เมื่อปี 2007 แต่เพิ่งยิงไป 2 ประตูเท่านั้น และเกือบอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อ 12 เดือนก่อน แต่เขาพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้ดีมากในฤดูกาลนี้ เช่นเดียวกับ นานี่ ปีกเพื่อนร่วมทีมชาวโปรตุเกส
 
     อย่างไรก็ตาม เซอร์อเล็กซ์ รู้สึกว่า อันแดร์สัน ต้องทำประตูให้มากกว่านี้ บวกเข้าไปกับฟอร์มการเล่นอันแข็งแกร่งที่ทำได้อยู่ตอนนี้ อันแดร์สัน เป็นนักเตะชั้นนำได้ เขาแข็งแกร่ง เขาเอาชนะคู่แข่งได้ และมีการเร่งความเร็วที่ยอดเยี่ยม เขาทำได้ดีในด้านเหล่านั้น จุดที่เขาต้องปรับปรุงคือการจบสกอร์ เขารู้เรื่องนี้ดี และผู้เล่นทุกคนบอกเขา นั่นเป็นจุดอ่อนของเขา ที่ทำประตูไม่มากพอ แต่เขาเพิ่งอายุ 22 หวังว่าอีก 3-4 ปี เราจะมองย้อนมาได้ว่าเขาทำประตูให้เรา เพราะเขามีศักยภาพจะทำอย่างนั้น
 
     อันแดร์สัน กลายเป็นตัวหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจาก พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋า บาดเจ็บโคนขาหนีบ และต้องช่วยทีมละเตะนัดสำคัญที่จะบุกไปเยือน เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 19 ธ.ค.นี้ และแม้ว่าทัพ สิงโตน้ำเงินคราม จะฟอร์มสะดุดในช่วงหลัง แต่เฟอร์กูสัน ยืนยันว่าไม่มีวันประมาทเด็ดขาด เราทั้งหมดล้วนเจอเรื่องแบบนี้ เราเคยเจอมันมาก่อน เราเป็นฝ่ายที่ทำแต้มหล่นไป เรานั่งวิเคราะห์ว่าทำไมเราถึงทำแต้มหล่น และผมมั่นใจว่า คาร์โล (อันเชล็อตติ) กำลังทำเหมือนกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์