เบิร์บตอกพวกกาชื่อผีแดงหมดลุ้นแชมป์

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

         ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้จากผลงานที่ออกมา ทั้งการยิงได้ 35 ลูก มากสุดในลีก และยังไม่แพ้ใครเลย คงมีแต่คนโง่ที่บอกว่าพวกเขาหมดลุ้นแชมป์ เพียงเพราะเล่นฟุตบอลไม่หวือหวา และเสมอเยอะในช่วงเริ่มต้นซีซั่น 

     ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกบัลแกเรียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ลีกเมืองผู้ดี ลั่น มีแต่คนโง่เท่านั้น ที่กล้ากาชื่อพวกเขาออกจากสารบบลุ้นแชมป์ลีก หลังจากทีม ปีศาจแดง เล่นฟุตบอลไม่สวยงาม แถมเสมอเสียหลายนัด แต่ตอนนี้ยังรั้งอันดับ 2 ของตาราง มีแต้มตามหลัง อาร์เซน่อล 1 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ก่อนมีคิวประจันหน้ากันในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคมนี้     

     ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มไม่ร้อนแรง เล่นนอกบ้านเสมอเสียเยอะ แต่ก็ยังไม่แพ้ใคร และอาศัยช่วงที่ เชลซี กับ อาร์เซน่อล ฟอร์มตก โกยแต้มขึ้นมาแซงหน้าได้สำเร็จ ก่อนหล่นมาอยู่ที่ 2 เพราะว่าเกมกับ แบล็คพูล เลื่อนการแข่งขันออกไป

     เบอร์บาตอฟ กล่าวว่า ด้วยประตูที่เราทำได้ (35 ประตู มากสุดในลีก) มันคงโง่มากที่บอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่ทีมลุ้นแชมป์ มันเป็นสิ่งที่บอกว่าถ้าจะมีใครคิดแบบนั้น พวกเขาก็ควรรู้สึกละอายใจ เพราะนี่คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และคุณมีนักเตะชั้นยอดระดับโลกเล่นอยู่ที่นี่

     โอกาสยังเปิดกว้าง แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ ฟุตบอลของ อาร์เซน่อล สุดยอดมาก ผมยังชอบดูพวกเขาเล่นเลย เพราะพวกเขาครองบอล และพยายามเล่นฟุตบอลที่สวยงาม แต่เกมใหญ่ๆ รออยู่ พวกเขาจะต้องเจอกับเรา และผมคิดว่านี่จะเป็นเกมที่สุดยอดแน่นอน เบอร์บาตอฟ กล่าว 

     ทั้งนี้ เกมกับ แบล็คพูล ที่ บลูมฟิลด์ โร้ด ที่เลื่อนออกไปจากวันเสาร์ที่  4 ธันวาคม เนื่องจากหิมะตกหนัก ล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่าเกมนี้จะแข่งวันที่ 25 มกราคม ปีหน้า    



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์