เอวราชี้แมนฯยูยังต้องพิสูจน์ตัวเองอีกเยอะ

โดยทีมข่าว INN News

'ปาทริซ เอวรา' แบ๊กซ้าย "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ "เรด เดวิลส์" ยังมีจุดที่ต้องพิสูจน์ตัวเองใน ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังโดน เอซี มิลาน น็อกตกรอบตัดเชือกอย่างเจ็บแสบในซีซั่นก่อน

ปาทริซ เอวรา แบ๊กซ้าย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "เรด เดวิลส์" ยังมีจุดที่ต้องพิสูจน์ตัวเองใน ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ หลังถูก เอซี มิลาน เจ้าของแชมป์ 6 สมัยจากอิตาลี เขี่ยตกรอบตัดเชือกไปอย่างน่าเจ็บใจในซีซั่นที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งมีคิวจะออกไปเยือน ดินาโม เคียฟ ที่ยูเครน ในวันอังคารนั้น เก็บชัยชนะมาตลอดการลงสนาม 2 นัดแรกในรอบแบ่งกลุ่มทำให้พวกเขามีโอกาสดีไม่น้อยที่จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบน็อกเอ๊าต์ และคิดถึงการถอนแค้น มิลาน ซึ่งอาจจะได้พบกันอีกครั้งในรอบลึก ๆ

"การปราชัยต่อมิลานในฤดูกาลที่แล้วเป็นเรื่องน่าผิดหวังมาก ๆ ผมไม่อยากจะแก้ตัว แต่เราขาดผู้เล่นไปหลายคนเนื่องจากปัญหาบาดเจ็บ และการติดโทษแบน ซึ่งมันส่งผลกระทบกับเรา ปีนี้เรามีคุณภาพมากขึ้น ดังนั้นโอกาสของเราจึงดีไม่น้อย เพียงแค่การเซ็นสัญญากับผู้เล่นระดับคุณภาพนั้น ไม่ได้หมายความว่า เราจะทำผลงานได้ดีขึ้นโดยอัตโนมัติ แต่ผมรู้สึกเหมือนกับว่า เรามีจุดที่ต้องพิสูจน์หลังจากความผิดหวังในฤดูกาลที่แล้ว" ฟูลแบ๊กลมกรด กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์