ยูงทองปัดผีแดงทาบวันเดอร์คิด











ยูงทอง ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำในเดอะแชมเปียนชิป อังกฤษ ออกแถลงปัด ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการดึงตัว เอลเลียตต์ เคบบี วันเดอร์คิดวัย 16 ปี ไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก

เดอะซัน สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีเคยประโคมข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตติชต้องการให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ควักกระเป๋าเจียดเงิน 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 50 ล้านบาท) ให้แก่ ลีดส์ ยูไนเต็ด เพื่อแลกมาซึ่ง เอลเลียตต์ เคบบี ซึ่งแหล่งข่าวรายงานว่าเป็นมิดฟิลด์ที่มีความเร็วยอดเยี่ยม แถมแฟนๆ ยูงทอง ยังยกให้เป็น ฟาเบียน เดลป์ อดีตเด็กปั้นของสโมสรที่ย้ายไปเล่นให้ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลลา

แต่ล่าสุด ลีดส์ มีแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแล้วว่า สโมสรของเราขอยืนยันว่าไม่ได้รับข้อเสนอจาก แมนฯ ยูไนเต็ด สำหรับ เอลเลียตต์ เคบบี แต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม รายงานนี้ออกมาจากสื่อระดับประเทศ ซึ่งก็ถือเป็นหนึ่งในเรื่องที่น่ายินดีไม่น้อย

สำหรับ เคบบี ซึ่งแฟนๆ ยูงทอง ยกให้เป็น นิว เดลป์ ฟาเบียน เดลป์ อดีตเด็กปั้นของสโมสรที่ย้ายไปเล่นให้ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลลา ซึ่งนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีรายงานว่าทั้ง สิงห์บลูส์ เชลซี และ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ก็พร้อมลงชิงชัยเพื่อให้ได้ลายเซ็นดาวรุ่งวัย 16 ปี
 

ขอขอบคุณ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์