รูนโล่งซัดนำชัยผี-หวังยิงต่อเนื่อง

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมบู๊ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกไม่ตื่นเต้นเลยกับจังหวะซัดจุดโทษช่วยทีมบุกชนะ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส 1-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก พุธที่ผ่านมา เพราะยิงไปตามที่คิดเอาไว้ แต่ยอมรับว่าการยิงได้ทำให้โล่งอก และหวังยิงให้ทีมต่อเนื่อง พร้อมตั้งเป้าเข้ารอบด้วยการเป็นที่ 1 เพื่อเลี่ยงเจอทีมใหญ่



     เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกสุดโล่งอก ที่กลับมายิงประตูให้ ปีศาจแดง ได้อีกครั้ง แม้เป็นลูกโทษก็ตาม ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มซี ที่บุกไปเชือด ไลท์บลูส์ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ทีมแกร่งของ สกอตแลนด์ 1-0 เมื่อวันพุธที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พร้อมคาดหวังว่า นี่จะเป็นประตูเอาฤกษ์เอาชัย และเขาจะกลับมายิงประตูให้ทีมอย่างสม่ำเสมออีกครั้ง
 
     รูนี่ย์ กลับมาเล่นเป็นตัวจริงนัดแรก ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน และไม่ได้แสดงให้เห็นวี่แววว่ายังมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าอยู่ โดย ดาวยิงวัย 25 ปี กล่าวถึงจังหวะซัดจุดโทษสำคัญ ในนาทีที่ 87 ว่า ผมก็ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรนะ ผมรู้ว่าผมจะทำอะไร จะยิงไปทางไหน ผมก็ยิงมันไปตามนั้น ถ้าผู้รักษาประตูเดาถูก เขาก็อาจเซฟได้เท่านั้นเอง ขอบคุณที่มันเข้าไป แน่นอนว่าการยิงได้ทำให้ผมโล่งอก หวังว่าผมจะต่อยอดไปได้ หวังว่าผมจะกลับมายิงได้ต่อเนื่อง
 
     ก่อนกลับมาลงสนามเกมนี้ รูนี่ย์ บินไปเรียกความฟิตไกลถึงสำนักงานใหญ่ไนกี้ ที่ อเมริกา ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ทำให้เขาฟิตเต็มถัง ไม่มีอาการล้าเลย ผมดีใจที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง ผมรู้สึกดี ผมรู้สึกฟิตตลอดเกม การลงเล่น 90 นาทีช่วยได้เยอะ เมื่อคุณไม่ได้เล่นมาสักระยะคุณอาจจะรู้สึกล้าๆ ในช่วงท้ายเกม แต่วันนี้ผมรู้สึกดีเยี่ยม ช่วงเวลา 1 สัปดาห์ที่ อเมริกา ช่วยผมได้มากจริงๆ ในแง่ของเรื่องความฟิต  
 
     ชัยชนะที่ ไอบร๊อกซ์ ทำให้ ยูไนเต็ด เข้ารอบไปพร้อมกับ บาเลนเซีย คู่แข่งที่จะมาชิงตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มในนัดสุดท้ายที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด (อังคารที่ 7 ธ.ค.) ซึ่ง รูนี่ย์ บอกว่ายังไงๆ พวกเขาก็จะต้องเข้ารอบในฐานะทีมอันดับ 1 เพื่อเลี่ยงการเจอกับทีมบิ๊กเนมในรอบน็อกเอาท์
 
     ถ้าคุณสามารถเลี่ยงทีมดีๆ ได้ในการแข่งขันรายการนี้ได้ มันก็ต้องทำในรอบนี้แหละ ผู้จัดการทีมบอกเราก่อนแล้วว่าจะต้องชนะเกมนี้ให้ได้ โชคดีที่เราทำได้ นี่ไม่ใช่เกมที่ง่ายเลยเพราะ เรนเจอร์ส เน้นเกมรับ นักเตะหลายคนลงไปช่วยกองหลัง มันยากมากที่จะเจาะเข้าไปยิงประตู เรารู้ว่าแต้มเดียวก็พอ แต่การได้ชัยชนะในที่สุดเป็นความสุขมากกว่า


SIAMSPORT




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์