หมูเผยแล้วไปมะกันทำอะไรบ้าง...

หมูเผยแล้วไปมะกันทำอะไรบ้าง...

เวย์น รูนี่ย์หัวหอกเจ้าปัญหาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกมาเปิดเผยถึงการเดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศอเมริกาโดยบอกว่าทริปดังกล่าวนั้นมีแต่เพียงการฝึกซ้อมอย่างหนัก หาใช่การไปพักผ่อนแบบที่สื่อหลายๆสำนักเขียนข่าวแต่อย่างใด

ความฟิตสมบูรณ์ของผมกลับมาอีกครั้ง

แน่นอนเลยว่าการไปอเมริกาหนึ่งสัปดาห์ของผมนั้น มันคือการไปทำงานเกี่ยวกับสภาพความฟิตสมบูรณ์ของผมและมันเป็นอะไที่ผมต้องการจริงๆ

ผมต้องการจะไปที่ไหนสักแห่งและเรียกความฟิตกลับมา ผมเจอกับอาการบาดเจ็บและทีมแพทย์ของทางสโมสรก็ได้ตัดสินใจส่งตัวผมไปดูไบ และอเมริกา ผมได้เดินทางไปต่างประเทศเพราะทางสโมสรตัดสินใจมอบให้กับผม มันไม่มีโปรแกรมฝึกซ้อมหากผมอยู่ที่นี่

สื่อต่างๆก็เล่นข่าวกันซะใหญ่โต พวกเขาพูดกันว่าผมไม่ควรไปไหนทั้งนั้น สิ่งแบบนี้มันเคยเกิดขึ้นกับนักเตะคนอื่นๆมาแล้วในอดีต ผมไปที่นั่นกับเจ้าหน้าที่ในทีมแพทย์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและพวกเราก็ทำงานกันหนักมาก

มันเป็นการฝึกซ้อมที่มีโปรแกรมแน่นจริงๆ

พวกเราเริ่มต้นกันในเวลาประมาณ 9 โมงเช้าและก็ซ้อมกันยาวจนถึง 6 โมงเย็นหรือ 1 ทุ่ม

มันเป็นอะไรที่ตัวผมต้องการจริงๆ เพราะผมต้องการทำให้แน่ใจว่าผมสามารถกลับไปลงสนามให้กับทีมได้เลย ผมไม่ต้องการเวลาในการรักษาตัว 4 5 หรือ 6 สัปดาห์ก่อนที่จะเรียกความฟิตกลับมาได้

ตอนนี้ผมกลับมาลงซ้อมได้อย่างดีกับเพื่อนร่วมทีม ผมดีใจที่ได้ลงเล่น 25 นาทีสุดท้ายในเกมส์กับวีแกนและผมต้องเริ่มงานจากจุดนี้

_________________
สนับสนุนข่าวโดย www.lentee.com เล่นที่ดอทคอม ประกาศซื้อขายที่ฟรี พบที่ดินแปลงสวย ตลอด 24 ชม.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์