ผีแดงทุ่ม25ล้านปอนด์กระชากเบล

แกเร็ธ เบล


"ผีแดง"แมนฯยู เอาจริงเตรียมยื่นเงิน 25 ล้านปอนด์คว้าตัวแกเร็ธ เบล ปีกซ้ายทีมชาติเวลส์ของ "ไก่เดือยทอง"สเปอร์ มาร่วมงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดช่วงซัมเมอร์นี้

เบลโชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยม โดยซัดแฮตทริกในนัดที่สเปอร์แพ้อิน เตอร์ฯ 3-4 ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อสองสัปดาห์ก่อน จนหลายทีมในยุโรปให้ความสนใจ โดยเฉพาะแมนฯยู, มิลาน และแมนฯ ซิตี้

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งสนิทสนมเป็นการส่วนตัวกับแฮร์รี่ เรดแน็ปป์ กุนซือสเปอร์ออกมาประกาศชัดเจนว่าต้องการได้ตัวของเบล มาเสริมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยพร้อมทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์หรือประมาณ 1,200 ล้านบาท ซึ่งอาจพ่วงนักเตะอย่าง ไมเคิล คาร์ริก, แอน เดอร์สัน, ไมเคิล โอเว่น และ ปาร์ก จี ซุง อยู่ในเงื่อนไขด้วยการยื่นข้อ เสนอด้วย


ขณะที่ เดลี่ มิร์เรอร์ ตีข่าว "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ก็อยากได้ตัวเบลเช่นเดียวกัน

โดยอันโดนี ซูบิซาร์เรตา ผู้อำนวยการด้านกีฬาของบาร์ซ่า กล่าวว่า "เบล คือนักฟุตบอลที่น่าสนใจสไตล์การเล่นของเขาแตกต่างน่าจะเป็นผลดีกับศึกลา ลีกา สเปน ผมต้องการทำให้แน่ชัดว่าไม่ได้พูดพาดพิงถึงคนอื่นนอกจากนี้"

บาร์เซโลน่าหมดความอดทนในการคว้าตัวเชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน ของอาร์เซนอล ทำให้เริ่มเบนเข็มไปเล็งกองกลางรายอื่นมาเสริมทัพแทน โดยเบลเพิ่งต่อสัญญาในถิ่นไวต์ ฮาร์ตเลน




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์