เซอร์สุดเซ็ง น้าซาร์ เดี้ยง ชวดลงฉะ หมาป่า เกมชปล.

โดยทีมข่าว INN News

ท่านเซอร์ สุดเซ็ง หลัง เอ็ดวิน ฟานเดอร์ซาร์ นายทวารชาวดัตช์ เดี้ยงจนทำให้ นายใหญ่ของ ปีศาจแดง หมดสิทธิ์ใช้ผู้รักษาจอมเก๋ารายนี้ ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก วันอังคารที่จะถึงนี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดเซ็งที่จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูชาวฮอลแลนด์ ลงเฝ้าเสาในเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง ที่จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ โรม่า ทีมดังจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในอิตาลี ในวันอังคารที่ 2 ตุลาคมนี้

โดยทั้งนี้ ฟาน เดอร์ ซาร์ กระโดดรับลูกและลงพื้นผิดจังหวะทำให้เจ็บนิ้วเท้า ก่อนถูกถอดออกและเป็น โทมัสซ์ คูสซ์แซค ที่ลงมาเฝ้าเสาแทนในช่วงครึ่งหลังของเกมที่บุกไปเฉือนชนะ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 1-0 ในศึก พรีเมียร์ชิป เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา

หลังเกม เฟอร์กี้ ออกมากล่าวว่า "ฟาน เดอร์ ซาร์ เจ็บที่นิ้วเท้า ส่วนเรื่องที่หนักหนาแค่ไหนนั้น เรายังไม่แน่ใจ แต่ก็จะส่งเขาเข้ารับการสแกน อย่างไรก็ตามที่แน่นอนคือเขาจะชวดลงเล่นในวันอังคารนี้"

"น่าผิดหวังที่เสียผู้เล่นประสบการณ์สูง แต่ว่า คูสซ์แซค ก็มีความสามารถ และเราพอใจที่มีคนที่ดีพอกับ ฟาน เดอร์ ซาร์ มาทดแทนในช่วงเวลาที่สำคัญเช่นนี้"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์