โมดริช ขี้โม้โวลั่นเหมือนบางทีม เชื่อไก่ล้างอาถรรพ์จับผีถ่วงหม้อ











ลูกา โมดริช เพลย์เมคเกอร์โครแอตเชื่อ ไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มีลุ้นจับ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ่วงหม้อในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งทั้งสองทีมมีคิวปะทะแข้งกันสุดสัปดาห์นี้

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ โชว์ลูกฮึดอาศัยการทำแฮตทริกของ แกเร็ธ เบล ทำให้ทีมบุกพ่าย งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ดีกรีแชมป์เก่าแค่ 3-4 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2553 แฮร์รี เรดแนปป์ มีคิวนำทัพ ไก่เดือยทอง เยือนถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

โดย สเปอร์ส ไม่สามารถบุกมาเก็บชัยในถิ่น ผีแดง ได้ตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 1989 ครั้งนั้น แกรี ลินิเกอร์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษซัดประตูโทนช่วย ไก่เดือยทอง เบียด
ชนะไปหวุดหวิด 1-0 คราวนี้ ลูกา โมดริช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย ก็หวังเห็นต้นสังกัดสร้างปาฏิหาริย์ได้อีกครั้ง

โมดริช กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรสเปอร์ส ทำไมเราจะไม่พร้อมในการเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด สเปอร์ส แสดงให้เห็นในเกมเจอ อินเตอร์ มิลาน ถ้าครึ่งหลังเราสามารถเล่นกันได้แบบนั้นก็สามารถที่จะล้มยอดทีมของโลกได้เช่นกัน และแมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นหนึ่งในสุดยอดทีมของโลก ซึ่งก็ไม่มีเหตุผลอันใดที่เราจะไม่พยายามมองไปถึงชัยชนะ ผมทราบดีว่า สเปอร์ส ไม่ชนะที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มานานมากแล้ว แต่การมาเล่นฟุตบอลในระดับนี้ มาเล่นที่สนามอันยอดเยี่ยม นี่ถือเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา ผมก็หวังว่าทีมจะสามารถ
ทำอะไรกันได้บ้าง

สำหรับ สเปอร์ส ปัจจุบันรั้งอันดับ 5 ของตาราง ลงสนาม 9 นัด เก็บมาได้ 15 คะแนน ตามหลัง สิงห์บลูส์ เชลซี คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน 7 แต้ม ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีตุน 17 คะแนน แต่ประตูได้-เสียเป็นรอง ปืนใหญ่ อาร์เซนอล จึงอยู่ในอันดับ 3
 

ขอขอบคุณ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์