ข่าวแมนยูประจำวัน

หมูเพื่อนรัก!โด้จิ๋วเชื่อกลับมาระเบิดฟอร์มแน่

คริสติอาโน่ โรนัลโด้อดีตปีกจอมถล่มประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับเรอัล มาดริดให้สัมภาษณ์เชื่อว่าเวย์น รูนี่ย์เพื่อนรักของเขาจะกลับมาระเบิดฟอร์มเหมือนเมื่อก่อนได้อย่างแน่นอน

รูนี่ย์พึ่งจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับแมนฯ ยูไนเต็ดออกไปอีก 5 ปีและได้รับเงินค่าเหนื่อยสูงถึง 250,000 ปอนด์ตามรายงานและโรนัลโด้เองก็เชื่อว่าเหลือเพียง
แค่ต้องรอเวลาเท่านั้นที่รูนี่ย์จะกลับมายิงกระจายอีกครั้ง

เวย์นไม่ได้เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เขาก็ยังคงเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์และผมก็รู้ว่าเร็วๆนี้เขาจะกลับมาโชว์เรื่องแบบนั้นให้แฟนบอลได้เห็น

เขาได้ตัดสินใจอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ดต่อไปและก็เซ็นสัญญาฉบับใหม่ พวกเราทุกๆคนต้องเคารพเรื่องนี้

มันไม่ใช่หน้าที่ของผมในการให้คำปรึกษากับเขา แต่ผมรู้ว่าสิ่งต่างๆเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว

ส่วนตัวโรนัลโด้เองก็ไม่ได้มีการออกสตาร์ทที่ดีให้กับต้นสังกัด แต่ 4 เกมส์หลังสุดเขายิง 9 ประตูให้กับเรอัล มาดริด

ผมก็ไม่ได้เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างสวยหรูเช่นกัน มันเป็นเรื่องยากที่จะเล่นให้ได้ระดับท็อปตลอดเวลา ผมแค่ใจเย็น พยายามทำงานหนักและทำหน้าที่ของผมกับสโมสรแล้วท้ายที่สุดเมื่อผมทำประตูได้ ทุกๆอย่างก็เปลี่ยนไป

ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้ บางครั้งคุณเล่นได้ย่ำแย่ แต่เมื่อคุณยิงประตูได้ทุกๆคนก็เริ่มที่จะคิดอะไรที่แตกต่างออกไป สิ่งนั้นจะเกิ ดขึ้นกับเวย์น

นอกจากนี้โรนัลโด้ยังเชื่อว่าใครก็ตามที่สามารถพาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกลับมาคว้าแชมป์ได้อีก เขาคนนั้นก็คือเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

ตอนที่ผมอยู่ที่อังกฤษ ยูไนเต็ดคว้าแชมป์ต่างๆมากมาย

เมื่อปีที่แล้วพวกเขาไม่ได้คว้าแชมป์รายการใหญ่ๆ และเวลานี้พวกเขาก็เล่นได้ไม่ดีนัก แต่มันจะเป็นแค่ระยะเวลานี้เท่านั้นแหละ

พวกเราต้องให้เวลายูไนเต็ดมองหาตัวของพวกเขาอีกครั้ง ถึงแม้ว่าสไตล์การเล่นของพวกเขาจะเหมือนเดิม พวกเขาได้ซื้อตัวนักเตะใหม่ๆเข้ามาและพวกเขาก็ไม่ได้แสดงความสามารถออกมาแบบ 100%

แต่ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะกลับมาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมอีกครั้ง

เป็นเวลา 5 ปีที่ผมสนุกสนานในการทำงานกับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผมยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขาและตอนนี้ผมก็คิดว่าเขาเปรียบเสมือนเพื่อนคนหนึ่งของผมเช่นเดียวกับผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม










src=http://sport.teenee.com/manu/img6/m167578.jpg
เซอร์หนุนเบิร์บกองหน้าคนสำคัญของทีม
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรีย พิสูจน์ตัวเองแล้วว่า เป็นนักเตะคนสำคัญของทีม จากฟอร์มยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ที่แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจเต็มเปี่ยม


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาสนับสนุน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าจอมเทคนิคชาวบัลแกเรีย จะแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่ดีอย่างไร้ข้อกังขาใดๆ ด้วยการลงไปกระซวกตาข่ายต้นสังกัดเก่า ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เกมลีกสูงสุดแดนผู้ดี นัดบิ๊กแมตช์ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้

เบอร์บาตอฟ ใช้เวลาไม่นานในการเอาชนะใจแฟนบอล ไก่เดือยทอง หลังย้ายมาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แต่กับ ปีศาจแดง แล้ว เขาต้องรอปีที่ 3 ถึงจะเล่นได้อย่างสมราคา ยิ่งในปีนี้ เวย์น รูนี่ย์ มีปัญหาทั้งเรื่องฟอร์มการเล่น และอาการบาดเจ็บ ยิ่งทำให้ เบอร์บาตอฟ แสดงคุณค่าของตัวเองออกมาเด่นชัดขึ้น แม้ในช่วงนี้ที่ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กำลังฮอต แต่ เบอร์บาตอฟ ที่กดไป 6 ลูกในเกมลีก ยังถูกคาดหวังไว้มากอยู่ดี แม้จะฝืดสนิทมา 5 นัดรวดแล้วก็ตาม

เขาเริ่มต้นฤดูกาลด้วยฟอร์มที่สุดยอด และไม่มีข้อกังขาเลยว่า ดิมิทาร์ คือดารากองหน้าของเรา เวลาคุณซื้อนักเตะมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันไม่ใช่ทุกคนนะที่รับมือกับสถานการณ์ได้ในทันทีทันใด ไม่ใช่นักเตะใหม่ทุกคนที่แจ้งเกิดได้ในเวลาชั่วข้ามคืน ไม่มีใครกังขาในความสามารถของเขา แต่สิ่งที่เราเห็นอยู่ตอนนี้คือ กองหน้าที่เล่นด้วยความเชื่อมั่น และเต็มไปด้วยความมั่นใจ เซอร์ อเล็กซ์ กล่าว




เบเบ้หวังประตูเปิดซิงเบิกทางสู่ชุดใหญ่ผี











 










เบเบ้
เบเบ้ ดาวเตะลีลา

เบเบ้ดาวเตะลีลา(ดีใจ)ไร้คำบรรยายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหวังว่าประตูที่ทำได้ในเกมคาร์ลิ่ง คัพจะช่วยเพิ่มโอกาสในการลงเล่นทีมชุดใหญ่ของเขาให้มากขึ้น

ดาวรุ่งโปรตุกีสตกเป็นที่ฮือฮาในช่วงซัมเมอร์ หลังเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือของ “ปีศาจแดง” ไปดึงตัวเขามาโดยที่ไม่มีใครคาดคิดด้วยว่าตัว 7.4 ล้านปอนด์ ( ก่อนที่ประธานกีมาเรสจะให้ข่าวว่าเพียง 4.8 ล้านปอนด์ ) ทั้งๆที่กุนซือเฒ่าก็ยอมรับว่าไม่เคยดูฟอร์มมาก่อน

แต่เบเบ้ก็ทำผลงานได้น่าประทับใจในเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดช่วงสัปดาห์นี้

“ผมมีความสุขมากกับประตูแรกของตัวเอง แต่ผมต้องการมากกว่านี้” เขากล่าว

“ผมเล่นได้ดีเลยนะ และหวังว่าเล่นได้ดีแบบนี้เรื่อยๆ จากนี้เป็นต้นไปเฟอร์กูสันจะคาดหวังได้ตัวผมได้มากกว่าเดิมแน่

นอกจากนั้นเบเบ้ยังแสดงความมั่นใจของตัวเขาเองต่อไป โดยหวังว่าผลงานที่ดีของเขากับ “ปีศาจแดง” จะช่วยให้ตนติดทีมชาติโปรตุเกสชุด ยู 21 ที่เพิ่งจะประเดิมนัดแรกได้ไม่นานแบบเต็มตัว

“แน่นอน นั่นเป็นความฝันของผม ทีมชาติเป็นที่ที่ต้องทุกคนต้องการมีส่วมร่วมทั้งนั้น” เขากล่าว




บ่อนชูผี-ปืนเต็ง1แชมป์คาร์ลิ่งคัพ

รูปภาพ

บริษัทพนันอย่างถูกกฏหมายของอังกฤษ ต่างยกให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขึ้นเป็นเต็ง 1 ร่วมกัน
สำหรับการคว้าแชมป์ คาร์ลิ่ง คัพ ซึ่งถือเป็นถ้วยใบแรกของฤดูกาลนี้ หลังทั้ง 2 ทีมฉลุยผ่านรอบ 8 ทีมสุดท้ายไปได้อย่างสวยงาม ขณะที่ อิปสวิช ทาวน์
ทีมเดียวจากแชมเปี้ยนชิพ เป็นเต็งบ๊วยที่ราคาแทง 1 จ่าย 34 ไม่รวมทุน

เพิ่มเติม

แฟนผีน้ำตานอง!สไนจ์เดอร์ต่อสัญญางู 2 ปีเรียบร้อย

รูปภาพ

เร้ดอาร์มมี่น้ำตานองแต่สาวกเนรัซซูรี่ได้เฮดังๆเพราะยืนยันแล้ววว่าเวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์เพลเมคเกอร์ตัวเทพจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัสซ่าต่อไปหลังจรดปากกาต่อสัญญา
กับอินเตอร์ มิลานออกไปอีก 2 ปีเป็นที่เรียบร้อย

เพิ่มเติม

ม้าลายยังไม่ยอมแพ้หวังคว้ากิโก้ให้ได้ปีใหม่นี้

รูปภาพ

แม้เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์ผมสันบรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะยืนยันชัดเจนว่าจะไม่ปล่อยเฟเดอริโก้ มาเคด้าหอกดาวรุ่งไปให้ทีมไหนยืมทั้งนั้นแต่ล่าสุดมีรายงานว่า
ยูเวนตุสยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่ เซเรีย อายังไม่ลดละความพยามในการคว้าตัวหอกอิตาเลี่ยนรายนี้

เพิ่มเติม

หมูเพื่อนรัก!โด้จิ๋วเชื่อกลับมาระเบิดฟอร์มแน่

รูปภาพ

คริสติอาโน่ โรนัลโด้อดีตปีกจอมถล่มประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับเรอัล มาดริดให้สัมภาษณ์เชื่อว่าเวย์น รูนี่ย์เพื่อนรักของเขาจะกลับ
มาระเบิดฟอร์มเหมือนเมื่อก่อนได้อย่างแน่นอน

เพิ่มเติม

แฟนโหวตมูรินโญ่คุมแมนยูต่อเฟอร์กี้!

รูปภาพ

สื่อเมืองผู้ดีเผยผลสำรวจ! แฟนบอลโหวตให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นตัวเลือกอันดับ 1 ที่จะเข้ารับงานคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์ผมสัน

เพิ่มเติม

ผีรับเซ้ง ลาส เลิกทนขอลามาดริดต้นปี

รูปภาพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเฝ้าตามติด ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ฮาร์ดแมนไม่อยากมีชีวิตอับเฉากับ เรอัล มาดริด
อีกต่อไปแล้วร้องขอขึ้นบัญชีย้ายในช่วงเทศกาลรับปีใหม่

เพิ่มเติม

ผี,เรือ,เชลซีหูผึ่ง!ดาวรุ่งซานโตสไม่ต่อสัญญา

รูปภาพ

นอกจากแมนเชสเตอร์ซิตี้, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และเชลซี จะจับตาดูแข้งตัวเก่งอย่างบาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ ของบาเยิร์นมิวนิคแล้ว คงจะต้องจับตาดูสถานการณ์ของ
แกนโซ่ เจ้าหนูดาวรุ่งของซานโตสด้วย เพราะล่าสุด นักเตะแซมบ้ารายนี้ตัดสินใจปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับทางสโมสรแล้ว

เพิ่มเติม

ศึกใหญ่!ผี,เรือ,เชลซีห้ำหั่นแย่งชไวนี่

รูปภาพ

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ซิตี้ รวมถึงเชลซี เปิดศึกเศรษฐีเตรียมแย่งตัวบาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของบาเยิร์นมิวนิค หลังสืบทราบมาว่า
กองกลางทีมชาติเยอรมนียังไม่ได้ต่อสัญญากับต้นสังกัด

เพิ่มเติม

อาบังหนุนน้องแอนโชว์เทพให้แฟนผีได้ตะลึง

รูปภาพ

หลุยส์ นานี่ปีกอาบังได้ออกมาหนุนอันแดร์สันมิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้แสดงฟอร์มเก่งออกมา เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดให้จงได้

เพิ่มเติม

เผยผีทาบเป๊ปล่วงหน้าแล้วรอเสียบป๋า

รูปภาพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ดได้ที่ปรึกษาชั้นดีระดับท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์ผมสัน ยอมทำตามคะแนนส่งเจ้าหน้าที่ติดต่อ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สนใจกุมบังเหียนในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด
หลังบรมกุนซือประกาศรีไทร์ในอนาคตข้างหน้า

เพิ่มเติม

โอเว่นอยากอยู่ผีต่อหลังหมดสัญญา

รูปภาพ

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันถ้าหากเลือกได้ อยากได้สัญญาใหม่อยู่เล่นกับ ปีศาจแดง ยาวออกไป
หลังของเดิมจะหมดอายุตอนจบฤดูกาลนี้แล้ว รับนึกภาพตัวเองย้ายไปเล่นกับทีมหนีตกชั้นไม่ออก ชี้แม้โอกาสลงสนามอาจมากขึ้น แต่ความสนุกอาจน้อยลงก็ได้

เพิ่มเติม

เผยแล้ว!ปธ.กีมาเรสมาเองบอกค่าตัวเบเบ้แค่ 4.8 ลป.

รูปภาพ

เอมิลิโอ มาเซโด้ประธานสโมสรวิคตอเรีย กีมาเรสได้ออกมายืนยันว่า สโมสรได้รับค่าตัวของ เบเบ้ดาวรุ่งฝอยทองจากทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในสนนราคาแค่
4.8 ล้านปอนด์เท่านั้น

เพิ่มเติม

อย่าหวังแอ้ม!ปู่รอยขวางย้ายเรน่าไปผี

รูปภาพ

รอย ฮอดจ์สัน กุนซือประชามติออกโรงเตือนแกมขู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ลืมชื่อ เปเป้ เรน่า นายด่านโป๊งเหน่งไปได้เลยเพราะไม่มีไว้ขาย

นายด่านทีมชาติสเปนตกเป็นข่าวช็อคจะย้ายข้ามฟากไปเฝ้าเสาโอลด์ แทรฟฟอร์ดแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่หมดสัญญาจบฤดูกาลนี้ แต่ ฮอดจ์สัน
ยันไม่มีทางเป็นไปได้เลย

เพิ่มเติม

ขุดทอง!สโมสรอาหรับหวังดึง3ผู้เฒ่าผีร่วมทีม

รูปภาพ

อัล อาลีห์สโมสรในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เตรียมใช้เงินมหาศาลเป็นค่าเหนื่อยล่อใจให้กับไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์และแกรี่ เนวิลล์ที่กำลังจะหมดสัญญา
กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อดึงตัวเข้ามาร่วมทีม

เพิ่มเติม

Credit By: Manu club


ขอบคุณเนื้อข่าวจาก www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์