หมู...!!! เปราะบาง



หมูเพื่อนรัก!โด้จิ๋วเชื่อกลับมาระเบิดฟอร์มแน่

คริสติอาโน่ โรนัลโด้อดีตปีกจอมถล่มประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับเรอัล มาดริดให้สัมภาษณ์เชื่อว่าเวย์น รูนี่ย์เพื่อนรักของเขาจะกลับมาระเบิดฟอร์มเหมือนเมื่อก่อนได้อย่างแน่นอน

รูนี่ย์พึ่งจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับแมนฯ ยูไนเต็ดออกไปอีก 5 ปีและได้รับเงินค่าเหนื่อยสูงถึง 250,000 ปอนด์ตามรายงานและโรนัลโด้เองก็เชื่อว่าเหลือเพียง
แค่ต้องรอเวลาเท่านั้นที่รูนี่ย์จะกลับมายิงกระจายอีกครั้ง

เวย์นไม่ได้เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เขาก็ยังคงเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์และผมก็รู้ว่าเร็วๆนี้เขาจะกลับมาโชว์เรื่องแบบนั้นให้แฟนบอลได้เห็น

เขาได้ตัดสินใจอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ดต่อไปและก็เซ็นสัญญาฉบับใหม่ พวกเราทุกๆคนต้องเคารพเรื่องนี้

มันไม่ใช่หน้าที่ของผมในการให้คำปรึกษากับเขา แต่ผมรู้ว่าสิ่งต่างๆเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว

ส่วนตัวโรนัลโด้เองก็ไม่ได้มีการออกสตาร์ทที่ดีให้กับต้นสังกัด แต่ 4 เกมส์หลังสุดเขายิง 9 ประตูให้กับเรอัล มาดริด

ผมก็ไม่ได้เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างสวยหรูเช่นกัน มันเป็นเรื่องยากที่จะเล่นให้ได้ระดับท็อปตลอดเวลา ผมแค่ใจเย็น พยายามทำงานหนักและทำหน้าที่ของผมกับสโมสรแล้วท้ายที่สุดเมื่อผมทำประตูได้ ทุกๆอย่างก็เปลี่ยนไป

ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้ บางครั้งคุณเล่นได้ย่ำแย่ แต่เมื่อคุณยิงประตูได้ทุกๆคนก็เริ่มที่จะคิดอะไรที่แตกต่างออกไป สิ่งนั้นจะเกิ ดขึ้นกับเวย์น

นอกจากนี้โรนัลโด้ยังเชื่อว่าใครก็ตามที่สามารถพาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกลับมาคว้าแชมป์ได้อีก เขาคนนั้นก็คือเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

ตอนที่ผมอยู่ที่อังกฤษ ยูไนเต็ดคว้าแชมป์ต่างๆมากมาย

เมื่อปีที่แล้วพวกเขาไม่ได้คว้าแชมป์รายการใหญ่ๆ และเวลานี้พวกเขาก็เล่นได้ไม่ดีนัก แต่มันจะเป็นแค่ระยะเวลานี้เท่านั้นแหละ

พวกเราต้องให้เวลายูไนเต็ดมองหาตัวของพวกเขาอีกครั้ง ถึงแม้ว่าสไตล์การเล่นของพวกเขาจะเหมือนเดิม พวกเขาได้ซื้อตัวนักเตะใหม่ๆเข้ามาและพวกเขาก็ไม่ได้แสดงความสามารถออกมาแบบ 100%

แต่ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะกลับมาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมอีกครั้ง

เป็นเวลา 5 ปีที่ผมสนุกสนานในการทำงานกับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผมยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขาและตอนนี้ผมก็คิดว่าเขาเปรียบเสมือนเพื่อนคนหนึ่งของผมเช่นเดียวกับผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม



ขอบคุณเนื้อข่าวจาก www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์