เซอร์หนุนเบิร์บกองหน้าคนสำคัญของทีม

เซอร์หนุนเบิร์บกองหน้าคนสำคัญของทีม

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรีย พิสูจน์ตัวเองแล้วว่า เป็นนักเตะคนสำคัญของทีม จากฟอร์มยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ที่แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจเต็มเปี่ยม


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาสนับสนุน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าจอมเทคนิคชาวบัลแกเรีย จะแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่ดีอย่างไร้ข้อกังขาใดๆ ด้วยการลงไปกระซวกตาข่ายต้นสังกัดเก่า ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เกมลีกสูงสุดแดนผู้ดี นัดบิ๊กแมตช์ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้

เบอร์บาตอฟ ใช้เวลาไม่นานในการเอาชนะใจแฟนบอล ไก่เดือยทอง หลังย้ายมาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แต่กับ ปีศาจแดง แล้ว เขาต้องรอปีที่ 3 ถึงจะเล่นได้อย่างสมราคา ยิ่งในปีนี้ เวย์น รูนี่ย์ มีปัญหาทั้งเรื่องฟอร์มการเล่น และอาการบาดเจ็บ ยิ่งทำให้ เบอร์บาตอฟ แสดงคุณค่าของตัวเองออกมาเด่นชัดขึ้น แม้ในช่วงนี้ที่ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กำลังฮอต แต่ เบอร์บาตอฟ ที่กดไป 6 ลูกในเกมลีก ยังถูกคาดหวังไว้มากอยู่ดี แม้จะฝืดสนิทมา 5 นัดรวดแล้วก็ตาม

เขาเริ่มต้นฤดูกาลด้วยฟอร์มที่สุดยอด และไม่มีข้อกังขาเลยว่า ดิมิทาร์ คือดารากองหน้าของเรา เวลาคุณซื้อนักเตะมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันไม่ใช่ทุกคนนะที่รับมือกับสถานการณ์ได้ในทันทีทันใด ไม่ใช่นักเตะใหม่ทุกคนที่แจ้งเกิดได้ในเวลาชั่วข้ามคืน ไม่มีใครกังขาในความสามารถของเขา แต่สิ่งที่เราเห็นอยู่ตอนนี้คือ กองหน้าที่เล่นด้วยความเชื่อมั่น และเต็มไปด้วยความมั่นใจ เซอร์ อเล็กซ์ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์