รูนีย์ควัก4แสนให้เมียผ่าตัดกระชับนม

เวย์น รูนีย์ เอาอกเอาใจศรีภรรยาเต็มที่ เมื่อยอมควักเงินให้ คอลีน รูนีย์ ไปผ่าตัดกระชับหน้าอก เป็นงบถึงกว่า 1 หมื่นปอนด์ หรือราว 4.7 แสนบาทเลยทีเดียว...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 27 ต.ค. เวย์น รูนีย์ ดาวยิงร่วงอวบทีม ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่อยๆ ซื้อใจศรีภรรยา คอลีน รูนีย์ ทีละเล็กทีละน้อย หลังเคยเกือบแยกทาง จากปัญหาข่าวฉาวที่ฝ่ายชายทำตัวนอกลู่นอกทางไปซื้อบริการทางเพศจากสาวอื่น จนตกเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ทั่วทั้งเกาะอังกฤษ เมื่อช่วงเดือนก่อน ขณะที่ล่าสุดทั้งคู่ตัดสินใจเติมความหวาน ด้วยการควงกันไปพักผ่อนที่ดูไบ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้กลับมาดีดังเดิมอีกครั้ง


ขณะที่การพักผ่อนดังกล่่าว ยังมีอีกหนึ่งประเด็นสำคัญ เมื่อ คอลีน ตกเป็นที่สังเกตว่ามีทรวงอกที่กระชับมากขึ้น แตกต่างจากเมื่อครั้งฮันนีมูนรอบสองที่บาร์บาโดส และลาส เวกัส ช่วงเดือนก.ค. ซึ่งตามต่อมาด้วยรายงานที่ว่า รูนีย์ นั้น ได้ยอมควักเงิน 1 หมื่นปอนด์ หรือราว 4.7 แสนบาท ให้ คอลีน ไปศัลยกรรมผ่าตัดกระชับหน้าอก เมื่อช่วงหนึ่งสัปดาห์ก่อน ขณะที่แม้โฆษกของเธอจะไม่ได้ออกมาให้ความเห็นใดๆ ถึงเรื่องดังกล่าว แต่ ชามี โธมัส ผู้เชี่ยวชาญจาก Transform Cosmetic Surgery Group ฟันธง คอลีน ผ่านมีดหมอมาแน่นอน

เมื่อสังเกตจากภาพแล้ว มันดูเหมือนว่า คอลีน ในเวลานี้จะมีรูปร่างค่อนข้างบางลง และประสบความสำเร็จในการผ่าตัดกระชับทรวงอก โธมัส กล่าว.

http://www.thzaa.com/thread-11890-1-1.html


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์