หงส์บอกผีอย่าหวัง เรน่า !

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ประกาศกร้าวไม่มีวันปล่อย เปเป้ เรน่า นายด่านชาวสแปนิช ออกจากรัง แอนฟิลด์ อย่างแน่นอน หลังมีข่าวลือว่ากำลังถูก ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามจีบ เพื่อให้ไปสืบทอดตำแหน่งมือหนึ่งแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์


 
     รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก ยืนยัน โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ของพวกตน ไม่ได้มีไว้ขาย หลังจากมีข่าว แมนเชสเตอ ร์ยูไนเต็ด คู่แข่งในลีกเดียวกัน ทาบทามให้ไปเป็นมือหนึ่งแทนที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ซึ่งใกล้ปลดระวาง ตามรายงานจาก เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม 2010



 



     มือกาววัย 28 ปี ถูกคาดหมายว่าจะสามารถรับช่วงต่อจากจอมหนึบชาวฮอลแลนด์ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้เป็นอย่างดี แต่กุนซือ หงส์แดง เผยว่า มันเป็นเพียงหนึ่งในข่าวลือมากมายที่เกิดขึ้นเท่านั้น แต่มันก็น่าผิดหวัง และน่ารำคาญมากเช่นกัน เปเป้โชว์ฟอร์มกับเราได้อย่างสุดยอด เป็นเหมือนเส้นเลือดของทีมนี้ ทุกอย่างที่เขาทำให้สโมสรคือเรื่องสุดพิเศษ มีชีวิตชีวาในห้องแต่งตัวเสมอ ผลงานการฝึกซ้อมก็ดีมาก และต้องการพัฒนาฝีมือตัวเองอยู่เสมอ เขาต้องการสิ่งดีๆจากคนรอบข้าง จึงพยายามผลักดันทีมอยู่เสมอ คือผู้เล่นที่เรารู้สึกว่ามีคุณค่ามากจริงๆ



 



     เรายังไม่เคยได้ยินอะไรจากแมนยูไนเต็ด แต่ก็ไม่ต้องการที่จะได้ยินอะไรจากพวกเขาเช่นกัน ถ้า อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีเงินจำนวนมาก และมองหาตัวแทนฟาน เดอร์ ซาร์ ช่วงจบฤดูกาล เขาก็คงอยากได้เรน่าเป็นเรื่องธรรมดา เพราะมีฝีมือดีกว่าทุกคนในตอนนี้ แต่เราไม่ต้องการขายเขา ผมคิดว่าพวกเราจะกลับมาเป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จอีกครั้ง และเปเป้คือกุญแจสำคัญเพื่อไปให้ถึงจุดหมายดังกล่าว


SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์