โอเว่นเชื่อข่าวอนาคตรูนไม่กระทบผีแดง




 

ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอก ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ข่าวลือเรื่องอนาคตของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดเดือด ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อสโมสรแม้แต่นิดเดียว อย่างไรก็ตาม การที่เห็น รูน ต่อสัญญาใหม่ถึง 5 ปี ย่อมเป็นเรื่องดี เพราะแสดงให้เห็นว่า ทีมยังคงมีความทะเยอทะยานอยู่ตลอดเวลา

     ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้ากระดูกเปราะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผย ไม่เคยรู้สึกว่า ข่าวลือเรื่องอนาคตของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ จะส่งผลกระทบต่อ ปีศาจแดง แต่ก็ยอมรับดีใจที่ รูน ตัดสินใจต่อสัญญาใหม่
 
     รูนี่ย์ โดนสาวก เร้ด อาร์มี่ วิจารณ์อย่างหนัก หลังบอกกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง ไม่ต้องการต่อสัญญาใหม่ ก่อนที่จะกลับใจในเวลาต่อมา โดยสลัดน้ำหมึกยาว 5 ปี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อย่างไรก็ตาม โอเว่น เชื่อว่า เรื่องของดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ไม่ส่งผลกระทบต่อสโมสรแน่นอน
 
     อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า ผมไม่คิดว่า เรื่องนี้จะมีผลกระทบกับสโมสร ทุกๆ คนมีความสุขดี สโมสรเพิ่งเซ็นสัญญากับนักเตะระดับโลกด้วยระยะเวลา 5 ปี และแน่นอนว่า เวย์น มีความสุข เช่นเดียวกับผู้จัดการทีม เวย์น เต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน และสโมสรก็เช่นกัน เขาคงไม่เซ็นสัญญาหากยังมีข้อสงสัย ผมไม่คิดว่า จะมีการเปลี่ยนใจอะไรทั้งนั้น
 
     เซอร์ เฟอร์กี้ เผยว่า รูน ได้กล่าวขอโทษเพื่อนร่วมทีม จากกรณีที่วิจารณ์สโมสร ซึ่งเรื่องนี้ โอเว่น มองว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว ถ้าเกิดความสับสน จากนั้นต้องรีบออกมาแก้ไข มีหลายเรื่องมากมายที่เผยแพร่ออกมา แต่ครึ่งหนึ่งมาจากสื่อ ตอนนี้ต้องตัดเรื่องไร้สาระออกไป เพราะสิ่งสำคัญก็คือ เขาเซ็นสัญญาใหม่แล้ว มันเป็นเรื่องดีที่ เวย์น รูนี่ย์ อยู่ในทีมของคุณ ซึ่งเราทุกคนมีความสุขมาก
  
     นอกจากนี้ โอเว่น ยืนยันว่า นักเตะอาชีพไม่ได้ใช้เวลาส่วนใหญ่กับการอยู่ในสังคมไฮโซ และมีนักเตะหลายคนที่ใช้ชีวิตหลังเกมลูกหนังในการทำงานการกุศล มีหลายคนที่ตัดสินนักฟุตบอลว่าเหมือนกันหมด แต่ผมคิดว่า มันไม่ยุติธรรม ทุกๆ คนย่อมแตกต่างกัน ผมเคยพบกับนักเตะบางคนที่เป็นคนดีมากๆ มักจะแวะไปเยี่ยมเด็กๆ ที่ป่วย พวกเขาทำหลายสิ่งเพื่อการกุศล แต่พวกเขาไม่ได้อยากออกสื่อ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์