เฟอร์กี้เผยรูนขอโทษทำแคมป์ผีป่วน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับสุดปลื้ม ท้ายที่สุดประเด็นความขัดแย้งกับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ จบลงไปได้ด้วยดี หลังนักเตะตัดสินใจเซ็นขยายสัญญาอยู่โยงทีมต่อไปอีก 5 ปี เรียบร้อย บอก รูน รู้สึกผิดมากมาย แถมออกปากขอโทษอีกต่างหาก

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าชาวเมืองผู้ดี รู้สึกผิด และได้กล่าวคำขอโทษกับทุกคนทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในสิ่งที่ตนเองทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมตกลงเซ็นต่อสัญญาอยู่กับทีมต่อไปอีก 5 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าวว่า เวย์น ได้ขอโทษผม และบรรดานักเตะ ซึ่งรวมไปถึงเหล่าบรรดาแฟนบอลด้วยเช่นกัน บางครั้งเมื่อคุณอยู่ในสโมสร มันเป็นเรื่องยากที่คิดว่า เรื่องราวมันจะใหญ่โตขนาดนี้ได้ มันเหมือนกับเป็นการแข่งขันรายการหนึ่งเลยทีเดียวตลอดช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ผมคิดว่าตอนนี้ เวย์น เข้าใจแล้วว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ขนาดไหน 
 
     มันเป็นสัปดาห์ที่ยากลำบาก แต่ความตึงเครียดของเรื่องทั้งหมดก็เป็นอย่างที่เราคาดหวังที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมบอกกับเขาว่า ประตูเปิดกว้างเสมอ และผมก็พอใจเป็นอย่างยิ่งที่ เวย์น ตกลงที่จะอยู่กับทีมต่อไป ผมพอใจที่เขายอมรับกับการแข่งขันที่จะเป็นแบบอย่างสำหรับบรรดานักเตะดาวรุ่ง อีกทั้งยังจะเป็นการพิสูจน์ตัวเขาเองด้วยว่า เป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะของ ยูไนเต็ด
 
     มันได้แสดงให้เห็นถึงคุณลักษณะและความเชื่อในจุดยืนของเรา ผมเชื่อว่า ทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสโมสร จะกลับมาหนุนหลัง เวย์น ในตอนนี้ พร้อมกับแสดงให้เขาได้เห็นถึงแรงสนับสนุนจากบรรดาแฟนๆ ซึ่งเขาจำเป็นต้องแสดงผลงานที่ดีออกมา โดยที่เราเองก็รู้ดีว่า เขาสามารถทำได้
 
     ด้าน รูนี่ย์ ยอมรับว่า ต่อจากนี้ไปตนจำเป็นต้องเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาให้ไวที่สุด เพื่อเรียกศรัทธาจากแฟนบอลกลับคืนมาให้ได้ โดยกล่าวว่า ผมพอใจที่ได้เซ็นสัญญาใหม่กับ ยูไนเต็ด ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ผมได้คุยกับผู้จัดการทีม และเจ้าของทีม ซึ่งพวกเขาก็ทำให้ผมเชื่อว่า นี่คือที่ที่ผมควรจะอยู่ ผมพูดเมื่อวันพุธว่า ผู้จัดการทีมเป็นอัจฉริยะ และมันก็เป็นเพราะความเชื่อมั่นของเขา และแฟนบอลที่มีส่วนจูงใจให้ผมอยู่ที่นี่ต่อไป
  
     ผมตกลงเซ็นสัญญาใหม่ด้วยความเชื่อมั่นว่า ระบบการบริหาร, สตาฟฟ์โค้ช, บอร์ดบริหาร รวมไปถึงเจ้าของทีม จะนำพา ยูไนเต็ด เดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์แห่งชัยชนะต่อไป ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมตัดสินใจย้ายมาอยู่กับทีมนี้ตั้งแต่แรก ผมเชื่อว่า แฟนๆ คงรู้สึกผิดหวังเมื่อสัปดาห์ก่อน จากสิ่งที่พวกเขาได้อ่านและได้เห็น แต่สำหรับผมแล้วนั้น มันเป็นความกังวลใจเกี่ยวกับอนาคต แฟนบอลเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ นับตั้งแต่ผมย้ายเข้ามา และมันก็ขึ้นอยู่กับตัวผมเองแล้ว ที่จะต้องโชว์ฟอร์มให้ดี เพื่อที่จะชนะใจพวกเขาให้ได้อีกครั้ง ดาวยิงวัย 24 ปี กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์